+Aa-
    Zalo

    Vietnam's Got Talent: Uyên Linh thăng hoa cùng "người tình" Dũng Đà Lạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Uyên Linh thăng hoa cùng “Tình lại đến như vừa bắt đầu” với "người tình tin đồn" Dũng Đà Lạt lần đầu tiên trên sóng truyền hình trực tiếp Vietnam's Got Talent.

    (ĐSPL) - Uyên Linh thăng hoa cùng “Tình lại đến như vừa bắt đầu” với "người tình tin đồn" Dũng Đà Lạt lần đầu tiên trên sóng truyền hình trực tiếp Vietnam's Got Talent.

    Ngay sau phần kết hợp thú vị với nam ca sĩ Quốc Thiên trong ca khúc Chiếc lá mùa đông, Uyên Linh tiếp tục quay trở lại sân khấu với một sản phẩm âm nhạc nằm trong album vừa phát hành Ước sao ta chưa gặp nhau, ca khúc “Tình lại đến như vừa bắt đầu”.

    Bài hát được chính người đồng hành thân thiết, gắn bó bấy lậu của Uyên Linh, nhạc sĩ Dũng dAlAt sáng tác và anh cũng đã cùng nghệ sĩ cello Thanh Hoài đệm đàn cho Uyên Linh trên sân khấu Tìm kiếm tài năng đêm qua 21/12.

    Phần trình diễn trên sân khấu của Uyên Linh được xem như một điểm nhấn đầy da diết, tình cảm và sâu lắng trong đêm trình diễn và công bố kết quả bán kết 2 khi vừa mang tính tự sự, mong manh của người phụ nữ, lại vừa thể hiện được giọng hát nội lực, khoẻ khoắn.

    Uyên Linh và Quốc Thiên trong ca khúc Chiếc lá mùa đông.


    Uyên Linh và nhạc sĩ Dũng Đà Lạt trên sân khấu.



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnams-got-talent-uyen-linh-thang-hoa-cung-nguoi-tinh-dung-da-lat-a75506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan