+Aa-
    Zalo

    Vlog phản bác lại lời chê của chàng Tây gây sốt dân mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để đáp lại lời chê bai sinh viên Việt Nam lười nhác, thụ động của chàng Tây, một dân mạng đã làm vlog phản bác lại...

    (ĐSPL) – Để đáp lại lời chê bai sinh viên Việt Nam lười nhác, thụ động của chàng Tây, một dân mạng đã làm vlog phản bác lại và nhận được không ít sự ủng hộ từ dân mạng.

    Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip đã nhận được không ít lời nhận xét từ cư dân mạng. Đa số tỏ ra đồng tình với ý kiến của chủ vlog bởi điều chàng Tây nói chỉ đúng với một bộ phận nhỏ sinh viên cá biệt của Việt Nam.

    Xem clip Nam sinh làm vlog phản bác lời chê của chàng Tây:

    Chỉ mấy phút ngắn ngủi nam sinh này đã nêu rõ luận điểm của mình về cách học cũng như lối sống của sinh viên Việt Nam. Đa số sinh viên luôn nỗ lực hết mình, chăm chỉ học hành tu dưỡng đạo đức bản thân. Cũng không thể phủ nhận một số sinh viên còn lười nhác, ỷ lại nhưng con số đó là rất nhỏ.

    Vlog phản bác lại lời chê của chàng Tây gây sốt dân mạng

    Cận cảnh nam sinh làm vlog phản bác ý kiến chàng Tây.

    Nick name Chính Thịnh đồng tình: “Mình thấy bạn lập luận đúng. Anh chàng Kyo nói, chúng ta thụ động cũng không sai, nhưng việc so sánh Việt Nam và Mỹ quá là viển vông, bởi mỗi nước có một nền văn hóa khác nhau, so sánh như thế không đúng”.

    Còn bạn Hoài Thương cho rằng: “Bạn nói đúng, khi phán xét điều gì đó chúng ta nên có lập luận rõ ràng và không nên nhận xét phiến diện. Kyo ở Việt Nam đã lâu lẽ ra nên hiểu điều đó chứ? Sao có thể nhận xét như thế được”.

    Tuy nhiên, vlog cũng nhận được không ít lời chỉ trích từ dân mạng, bởi sự bức xúc thái quá. “Mình thấy bạn hơi quá, vì Kyo đã nói một số chứ không chỉ chung tất cả sinh viên. Mà đó cũng chỉ là nhận xét cá nhân thôi chứ có gì mà bạn làm ầm ĩ như vậy", nick name Uông Ngọc Tiên chia sẻ.

    Nick name Hoàng Tuấn cho rằng: “Bạn đang quá bảo thủ, Kyo nói đúng vấn đề sinh viên Việt Nam. Chúng ta nên nhìn nhận thẳng thắn là có một bộ phận bạn trẻ như vậy chứ không sai đâu nhé”.

    Dù có nhiều ý kiến khen chê nhưng vlog cũng đã trở thành một chủ đề khiến nhiều bạn trẻ quan tâm và nhìn nhận lại cách học tập của mình. Một số chia sẻ, chúng ta đừng quá nặng nề mà hãy xem đây như là một cuộc tranh luận sôi nổi. Như thế chúng ta sẽ có thêm kinh nghiệm và tiến bộ hơn trong cuộc sống.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vlog-phan-bac-lai-loi-che-cua-chang-tay-gay-sot-dan-mang-a29726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan