+Aa-
    Zalo

    Vợ cao tay lập hẳn Instagram lưu giữ "hiện trường" bừa bãi và thói làm biếng của chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Instagram của người vợ này hiện nổi tiếng khắp thế giới và nhiều người đã có ý tưởng "trị" bệnh lười biếng của chồng.

    Instagram của người vợ này hiện nổi tiếng khắp thế giới và nhiều người đã có ý tưởng "trị" bệnh lười biếng của chồng.

    Không cần nói, hay cằn nhằn như nhiều người khác, cô vợ này đã tạo hẳn một tài khoản Instagram để lưu lại những khoảnh khắc xấu nhất của chồng khiến anh không thể nào chối cãi.

    Để tạo cho chồng mình một profile xịn sò, cô vợ đã treo hẳn dòng giới thiệu cho những ai chưa biết: "Tài khoản này được lập ra với mục đích đăng những thứ mà chồng tôi bày bừa. Mối quan hệ giữa 2 vợ chồng rất tốt đẹp (có cả 1 bé gái đáng yêu nữa). Ở đây chuyên đăng bài về người chồng "hề hước" của tôi".

    Tài khoản Instagram hiện đã được cấp tick xanh chính chủ đồng thời được lan truyền khắp thế giới.

    Có lẽ rất nhiều ông chồng có thói quen vứt quần áo bừa bãi nhưng khi bị góp ý thì rất ít khi chịu thừa nhận. Để không phải lằng nhằng mất công, cô vợ này ngay lập tức chụp ảnh "hiện trường" một vụ vứt quần áo bừa bãi do chồng gây ra với lời nhắn: "Cho vào máy giặt đi".


    Chồng thay đồ để nguyên tại chỗ, cô vợ chẳng lớn tiếng gì chỉ chụp lại và update hình ảnh "hiện trường" trên Instagram không quên nhắc: "Cởi ra xong để nguyên đấy à? Cũng đẹp đấy chứ!"

    Không chỉ có thói vứt đồ bừa bãi, anh chồng này còn có mắc chứng "lười kinh niên". Ăn xong mẩu bánh mì thay vì vứt đi anh ta cắm hẳn nó vào chìa khóa xe khiến người vợ phải thốt lên: "Đây là gì đây?".

    "Vụ án" nhận được nhiều sự đồng cảm nhất từ các cô vợ có lẽ là "vụ án" về lõi giấy vệ sinh mà rất nhiều ông chồng từng hành động tương tự. Thà để chồng lên nhau hoặc gấp lại theo hình này hình kia chứ các ông nhất quyết không chịu vứt đi.

    Thay giấy đi chứ



    Có thời gian mà cắm vào như thế này thì cũng nên vứt lõi giấy đi chứ


    Câu chuyện về anh chồng trên hiện vẫn đang thu hút trên các diễn đàn mạng và tài khoản Instagram mà cô vợ lập cho chồng này tăng lượt theo dõi hàng giờ.

    Thanh Mến (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cao-tay-lap-han-instagram-luu-giu-hien-truong-bua-bai-va-thoi-lam-bieng-cua-chong-a337966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan