+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng cãi nhau vì giành quyền nuôi con, bố chồng có hành động tàn nhẫn gây phẫn nộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng chỉ trích dữ dội hành động của người bố chồng, thậm chí còn gọi ông ta là kẻ vô nhân tính khi đối xử tệ bạc với cả con dâu và cháu ruột của mình.

    Đối với bất kỳ cặp vợ chồng nào, khi không thể hóa giải được mâu thuẫn xung đột thì ly hôn sẽ là giải pháp cuối cùng giúp cả hai chấm dứt việc làm khổ nhau.

    Mới đây, một người phụ nữ đến từ tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã có một buổi tranh cãi căng thẳng với chồng và gia đình nhà chồng để giành quyền nuôi con.

    Theo truyền thông đưa tin, cặp vợ chồng đang chuẩn bị thủ tục ly hôn. Thời điểm này, đứa con chung của cặp đôi vẫn đang ở nhà người chồng. Vì muốn giành quyền nuôi con nên người phụ nữ đã đến nhà chồng để đàm phán.

    Không ngờ rằng, người phụ nữ và chồng đã có một buổi tranh cãi vô cùng gay gắt. Người chồng nhất quyết không muốn giao con cho người phụ nữ, trong khi người vợ lại cho rằng chồng mình không đủ khả năng nuôi con nên không xứng đáng nhận nuôi đứa trẻ.

    Khi thấy cặp đôi mâu thuẫn đỉnh điểm, người bố chồng cũng trở nên mất bình tĩnh, trực tiếp ném thẳng đứa cháu trên tay mình vào người con dâu.

    bo chong nem thang dua chau vao nguoi con dau

    Người phụ nữ vội vàng đỡ lấy con trai nên cậu bé mới không bị thương. Tuy nhiên, vì hành động đột ngột và nhẫn tâm của người ông nội, đứa bé đã bị hoảng sợ và khóc thét lên.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ sự giận dữ trước hành động vô nhân tính của bố chồng, dù là ông nội nhưng lại coi thường sự an toàn của cháu nội mình như vậy.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Chắc hẳn đây cũng là lý do người mẹ đòi bằng được con trai về, sống trong nhà nội như vậy làm sao yên tâm cho được";

    "Người làm ông nội lại nhẫn tâm như vậy được sao? Đứa trẻ làm gì có tội lỗi gì chứ":

    "May mà người mẹ kịp bắt lấy con trai không thì không dám tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra";

    "Cuối cùng thì người tổn thương nhất cũng là những đứa trẻ".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-cai-nhau-vi-gianh-quyen-nuoi-con-bo-chong-co-hanh-dong-tan-nhan-gay-phan-no-a563088.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan