+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng sao nữ "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" bị phong tỏa tài sản 2000 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ việc vợ chồng Trương Đình bị phong tỏa tài sản gần 2.000 tỷ đồng vì cáo buộc kinh doanh đa cấp trái phép đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

    Vợ chồng nữ diễn viên Trương Đình và Lâm Thoại Dương hiện đang trở thành tâm điểm làng giải trí Hoa ngữ vì cáo buộc kinh doanh đa cấp trái phép tại Trung Quốc đại lục. Cặp đôi đang vị bị tòa án phê chuẩn phong tỏa tài sản gần 600 triệu NDT (tương đương 2.000 tỷ đồng) và khóa một loạt các trang cá nhân trên mạng xã hội.

    vo chong truong dinh 11
     Vợ chồng nữ diễn viên Trương Đình và Lâm Thoại Dương bị cáo buộc kinh doanh đa cấp trái phép.

    Trên thực tế, vụ việc của cặp vợ chồng này đã bị điều tra từ tháng 6/2021. Tới ngày 29/12, Cục Quản lý và Giám sát thị trường Thạch Gia Trang xác nhận mở 1 cuộc điều tra đối với Công ty TNHH Thương mại Dowell Thượng Hải do vợ chồng sao nữ "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" làm chủ vì hoạt động đa cấp đáng ngờ. Nhiều dân mạng từng tố các sản phẩm của Dowell kém chất lượng, mô hình kinh doanh có vấn đề...

    Hiện tại, các sản phẩm do công ty Trương Đình sản xuất và phân phối đã bị xóa khỏi các nền tảng thương mại điện tử lớn tại Trung Quốc như Tmall, Taobao, JD.

    Theo truyền thông Trung Quốc, 40 nghệ sĩ từng làm người đại diện, đầu tư vào công ty của cặp vợ chồng nữ diễn viên như Minh Đạo, Đào Hồng, Lâm Chí Linh... sẽ phải đối mặt với án phạt nếu Trương Đình và Lâm Thoại Dương bị phát hiện gian dối trong kinh doanh. Căn cứ vào Luật quảng cáo với người nổi tiếng, họ sẽ bị tịch thu tiền thù lao và đóng phạt gấp đôi giá trị hợp đồng.

    vo chong truong dinh 4
    Nhiều ngôi sao bị liên lụy vì bê bối tài chính của Trương Đình.

    Trương Đình sinh năm 1970, là một trong những minh tinh hàng đầu Đài Loan (Trung Quốc). Nữ diễn viên sinh gia nhập làng giải trí năm 17 tuổi, nổi tiếng qua nhiều tác phẩm như "Chiếc ly thần", "Trộm long tráo phụng", "Lưu Bá Ôn truyền kỳ", "Bao Thanh Thiên", "Võ Mỵ Nương truyền kỳ"...

    vo chong truong dinh 2
    Trương Đình là một trong những minh tinh hàng đầu Đài Loan (Trung Quốc)

    Trong khi đó, Lâm Thụy Dương - ông xã nữ diễn viên cũng từng tham gia đóng phim trước khi giải nghệ, chuyển hướng kinh doanh. Cặp đôi kết hôn năm 2006, có hai con một gái và một trai. Nhiều năm qua, họ được biết đến là đôi vợ chồng nghệ sĩ giàu có, quyền lực bậc nhất của showbiz Hoa ngữ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-sao-nu-vo-my-nuong-truyen-ky-bi-phong-toa-tai-san-2000-ty-a525448.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan