+Aa-
    Zalo

    Vợ đầu của Duy Phương nói gì về Lê Giang và scandal của chồng cũ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn viên Hải Lý - vợ đầu của nghệ sĩ Duy Phương đã có những chia sẻ sau khi chứng kiến sự việc ồn ào của Lê Giang và chồng cũ những ngày qua.

    Diễn viên Hải Lý - vợ đầu của nghệ sĩ Duy Phương đã có những chia sẻ sau khi chứng kiến sự việc ồn ào của Lê Giang và chồng cũ những ngày qua.

    Talkshow "Sau ánh hào quang" hiện đang đứng trước nhiều tranh cãi sau khi phát sóng tập 10 với sự tham gia của nghệ sĩ Lê Giang và câu chuyện quá khứ đầy nước mắt vì bị chồng cũ bạo hành.

    Tuy nhiên, chồng cũ của Lê Giang - nghệ sĩ Duy Phương đã lên tiếng phản pháo lại những gì mà nữ nghệ sĩ chia sẻ trong chương trình.

    Lê Giang chia sẻ trong nước mắt.

    Theo Duy Phương, ông thậm chí đã muốn chết sau khi xem chương trình bởi những điều không hề đúng về mình. Việc Lê Giang tố ông bạo hành mình là sai sự thực và gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh, danh dự của ông, cũng khiến cuộc sống của ông không được yên ổn.

    Nghệ sĩ Duy Phương phủ nhận chuyện bạo hành tàn nhẫn vợ cũ.

    Nam nghệ sĩ tỏ ra bức xúc trước sự thiếu tôn trọng của ê-kíp thực hiện chương trình khi không xác thực câu chuyện mà đưa tin một chiều. Đồng thời, ông khẳng định sẽ nhờ đến luật sự khởi kiện thông tin làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

    Ít ai biết, trước Lê Giang, Duy Phương từng kết hôn lần đầu với nữ nghệ sĩ Hải Lý. Tuy nhiên, vợ cả không thể mang thai và sinh con nên buộc phải xót xa chấp nhận cảnh "chồng chung" và tất cả đều sống dưới 1 mái nhà. Năm đó Lê Giang chưa đầy 20 tuổi, hai vợ chồng có con chung là Duy Phước và Lê Lộc. Năm 1999, Lê Giang và Duy Phương chia tay, chị nhường quyền nuôi con cho chồng cũ.

    Diễn viên Hải Lý - người vợ đầu của Duy Phương.

    Tuy nhiên, mới đây trong chia sẻ với Dân Việt, diễn viên Hải Lý - vợ đầu của Duy Phương cho rằng cuộc hôn nhân của chị với nam nghệ sĩ đổ vỡ không phải chỉ do bản thân không thể có con mà vì Lê Giang là người thứ 3 xen vào.

    Hải Lý khẳng định chuyện Lê Giang là người thứ 3 ai cũng biết và chính Lê Giang cũng thừa nhận. Ở thời điểm đầu khi Lê Giang xuất hiện trong cuộc sống của chị, Hải Lý cũng không hề có chút đề phòng với "đàn em". Kể cả khi phát hiện Duy Phương và Lê Giang có tình cảm, nữ diễn viên không làm lớn chuyện.

    Tuy nhiên, khi Duy Phương dẫn Lê Giang về nhà thì không được mẹ ruột của ông đồng ý. Được sự nhờ vả của mẹ chồng khi đó, Hải Lý đã tới nhà mẹ Duy Phương.

    "Khi tôi vừa đến nhà mẹ Duy Phương và hỏi chuyện thì Lê Giang nhào vào đánh tôi. Lúc này mẹ chồng la to "mày làm gì vậy, sao dám đánh nó, dù gì nó cũng là vợ lớn". Sau đó, công an phương xuống giải quyết và mời mọi người lên trụ sở lập biên bản" - nữ diễn viên kể lại.

    Hải Lý cũng cho biết từ lâu chị không còn trò chuyện với Lê Giang. Khi biết chuyện ồn ào giữa Lê Giang và Duy Phương chị cảm thấy tội cho chồng cũ bởi chị biết rằng Duy Phương thực sự yêu thương và hy sinh tất cả cho các con.

    "Tôi biết Duy Phương sẵn sàng hy sinh vì con nhưng cuối cùng ông ấy được cái gì? Chuyện đã xảy ra biết làm sao bây giờ. Thôi thì 'bụng làm dạ chịu'." - Hải Lý ngậm ngùi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-dau-cua-duy-phuong-noi-gi-ve-le-giang-va-scandal-cua-chong-cu-a212236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan