+Aa-
    Zalo

    Vồ hụt Khedira, "Pháo thủ" Arsenal quyết săn Gustavo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Arsenal đang cân nhắc đi ‘nước cờ muộn’ nhằm đón tiền vệ trụ Luiz Gustavo về sân Emirates thay cho thương vụ Khedira khó hoàn thành.

    Arsenal đang cân nhắc đi ‘nước cờ muộn’ nhằm đón tiền vệ trụ Luiz Gustavo về sân Emirates thay cho thương vụ Khedira khó hoàn thành.
    Mới đây nhất, tương lai của tiền vệ Sami Khedira đã được cam kết ở lại Bernabeu. Do đó, Arsenal buộc phải chuyển hướng sang một tiền vệ chất lượng khác. Theo tin từ Mirror, bộ phận tuyển trạch của Arsenal đã có mặt trên khán đài trận mở màn Bundesliga giữa Wolfsburg gặp Bayern Mumich nhằm mục đích xem giò tiền vệ Luiz Gustavo.
    Gustavo là phương án dự phòng vụ Khedira của Arsenal.
    Gustavo là thành viên của tuyển Brazil tại World Cup 2014 vừa qua. Tiền vệ 27 tuổi từng là cựu tiền vệ của Hùm xám Bayern nhưng chuyển sang Wolfsburg vào mùa hè trước. Lúc này, ngoài Arsenal thì Juventus cũng rất quân tâm đến tuyển thủ Brazil.
    Để nhanh chóng hoàn tất thương vụ này, Arsenal có thể đưa thêm tiền đạo cánh Lukas Podolski vào hợp đồng vì đội bóng Đức cũng đang rất muốn tăng cường hàng công. Mùa hè này, một cựu Pháo thủ cũng đã đầu quân cho Wolfsburg chính là tiền đạo Nicklas Bendtner.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-hut-khedira-phao-thu-arsenal-quyet-san-gustavo-a48028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan