+Aa-
    Zalo

    Vợ ông Trump gây tranh cãi khi mặc áo khoác có chữ "‘lạ" đi thăm trẻ nhập cư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà Melania Trump đã mặc chiếc áo có dòng chữ “tôi không thực sự quan tâm, còn bạn?” khi đến thăm trại tị nạn ở Texas dành cho những trẻ nhập cư bị chia cắt khỏi cha mẹ.

    Bà Melania Trump đã mặc chiếc áo có dòng chữ “tôi không thực sự quan tâm, còn bạn?” khi đến thăm trại tị nạn ở Texas dành cho những trẻ nhập cư bị chia cắt khỏi cha mẹ.

    Chiếc áo khoác gây tranh cãi của bà Melania Trump. Ảnh: Getty

    Chỉ một ngày sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump ký sắc lệnh ngừng chính sách chia tách trẻ em nhập cư khỏi cha mẹ, Đệ nhất Phu nhân Melania đã đến thăm một trại tị nạn ở thành phố McAllen, bang Texas - nơi đang trông giữ 55 trẻ em tuổi từ 12 đến 17.

    Đây là lần xuất hiện chính thức đầu tiên trước công chúng kể từ khi bà Melania phẫu thuật thận vào ngày 14/5. Tuy nhiên, điều khiến dư luận chú ý lại là chiếc áo khoác mà bà Melania mặc trong chuyến đi. Hình ảnh chiếc áo khoác kaki màu xanh lá cây ô liu với dòng chữ gây tranh cãi “tôi không thực sự quan tâm, còn bạn?” ngay lập tức đã lan truyền trên mạng xã hội với nhiều luồng ý kiến trái chiều.

    Khi được hỏi về chiếc áo khoác mang phong cách quân đội với chữ màu trắng, dường như được bán với giá 39 USD tại Zara, nữ phát ngôn viên của bà Melania là Stephanie Grisham khẳng định “không có thông điệp ẩn”.

    “Đó chỉ là một chiếc áo khoác”, bà Grisham nói. “Sau chuyến thăm quan trọng của ngày hôm nay đến Texas, tôi hy vọng báo chí sẽ không tập trung vào quần áo của bà ấy".

    “#SheCares #ItsJustAJacket” (tạm dịch: #Bà ấy quan tâm #Đó chỉ là một chiếc sáo khoác), bà Grisham viết trên Twitter.

    Đây không phải là lần đầu tiên Đệ nhất phu nhân Mỹ gây tranh cãi vì cách lựa chọn trang phục. Vào năm 2017, bà Melania từng bị chỉ trích vì đi giày cao gót khi đến khu vực vừa trải qua siêu bão Harvey.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-ong-trump-gay-tranh-cai-khi-mac-ao-khoac-co-chu-la-di-tham-tre-nhap-cu-a233873.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan