+Aa-
    Zalo

    Vô tình đào được cục vàng nặng hơn 3kg, bán được 2,5 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, một người đàn ông ở Úc đã đào được cục vàng nặng 3,23kg, ước tính giá trị lên tới 110,000 USD (khoảng 2,5 tỷ đồng).

    Mới đây, một người đàn ông ở Úc đã đào được cục vàng nặng 3,23kg, ước tính giá trị lên tới 110,000 USD (khoảng 2,5 tỷ đồng).

    Một người đàn ông giấu tên ở Úc đã tìm thấy cục vàng nặng 3,23kg, trong đó trọng lượng vàng là 2,11kg. Theo lời người nay thì: “Nó ở độ sâu 80cm, lẫn trong đất sét nên tôi phải mất hơn 2 giờ mới đào được”.

    Người đàn ông cũng tiết lộ thêm, ông đào được cục vàng khi sử dụng máy dò kim loại Minelab GPZ 7000 có giá khoảng 8.000 USD.

    Cục vàng ước tính có giá khoảng 2,5 tỷ đồng. Ảnh: Báo Dân Trí 

    Rob Anderson - một người bạn của người đàn ông tìm thấy cục vàng cho biết: “Tôi biết ông ấy, ông ấy là một chuyên gia tìm vàng. Ông ấy đã rất thành công trong những năm qua. Đó là bằng chứng cho thấy vẫn còn vàng ở ngoài kia, ngay cả ở khu vực bạn nghĩ rằng dọn dẹp sạch sẽ.

    Cục vàng được gọi là “bàn chân vịt” vì hình dạng của nó. Hồi đầu tháng này, một công ty đào vàng Canada thông báo tìm thấy 262kg vàng trị giá 11,5 triệu USD ở mỏ Beta Hunt, thuộc khu vực Goldfield, gần Kambalda.

    Trong đó, hai cục vàng mà công ty này đào được lần lượt nặng 95kg và 63kg. Hôm 20/9, công ty nói đã đào được tổng cộng 680kg vàng ở khu mỏ Beta Hunt.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-tinh-dao-duoc-cuc-vang-nang-hon-3kg-ban-duoc-25-ty-dong-a245196.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan