+Aa-
    Zalo

    Vô tình lướt sang điện thoại ông chú bên cạnh, nam thanh niên bàng hoàng trước loạt hành vi bỉ ổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên vô tình nhìn lướt sang bên cạnh và hãi hùng tột độ khi thấy việc làm không thể chấp nhận của ông chú lớn tuổi.

    Mới đây, một thanh niên đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh tượng trên tàu điện ngầm khiến cư dân mạng Trung Quốc hết sức xôn xao.

    Ngày 27/9, nam thanh niên lên chuyến số 10 như mọi khi để di chuyển đến công ty. Lúc này, anh ngồi cạnh một ông chú khoảng hơn 60 tuổi. Khi vô tình lướt sang màn hình điện thoại của người đàn ông lớn tuổi, anh hốt hoảng khi phát hiện hành vi bỉ ổi của ông ta. Thì ra, từ lúc lên tàu, ông chú này đã ngồi soi mói và chụp lén ảnh một cô gái mặc váy ngắn ngồi đối diện.

    quay len tren tau dien ngam 1
    Từ lúc lên tàu, ông chú này đã ngồi soi mói và chụp lén ảnh một cô gái mặc váy ngắn ngồi đối diện.

    Điều gây phẫn nộ nhất là, ông ta còn gửi những hình ảnh nhạy cảm vào trong một nhóm chat đông người. Những kẻ trong nhóm này đã thi nhau bàn tán và dùng lời lẽ bệnh hoạn để nói về cơ thể cô gái. Anh chàng còn nghe ông chú trả lời vào nhóm chat bằng cách ghi âm giọng nói: "Tôi có thể chụp nhiều ảnh hơn nữa cơ".

    Toàn bộ quá trình đã được nam thanh niên quay clip cận cảnh và đăng tải lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người. Anh chàng cũng cho biết mình vô cùng hối hận vì không lên tiếng tố cáo người đàn ông ngay tại đó để kẻ biến thái bị trừng trị thích đáng.

    Sau khi câu chuyện này được lan truyền một cách rộng rãi, hành vi đáng sợ của người đàn ông kia đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cũng lên tiếng nhắc nhở rằng phụ nữ nên cẩn thận hơn ở nơi công cộng để tránh trở thành nạn nhân của những kẻ có sở thích kiểu này.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Điều đáng sợ nhất là không chỉ có một người biến thái, mà có cả bầy đàn biến thái";

    "Nếu thấy tình huống này ai cũng có thể gọi cảnh sát hoặc báo bảo vệ ngay lúc đó, đặc biệt nếu bạn đã quay được clip làm chứng rồi thì không việc gì phải sợ cả";

    "Các cô gái, chị em phụ nữ nếu mặc váy ngắn quá thì nên mặc quần an toàn bên trong cho cẩn thận".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-tinh-luot-sang-dien-thoai-ong-chu-ben-canh-nam-thanh-nien-bang-hoang-truoc-loat-hanh-vi-bi-oi-a514819.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan