+Aa-
    Zalo

    Vô tình thấy miệng cống trên sàn nhà, người phụ nữ sửng sốt khi phát hiện hầm chứa bí ẩn dưới lòng đất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện một miệng cống trong phòng ngủ của mình dẫn đến hầm chứa kỳ lạ dưới lòng đất.

    Người phụ nữ đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện một miệng cống trong phòng ngủ của mình dẫn đến hầm chứa kỳ lạ dưới lòng đất.

    The Sun đưa tin người phụ nữ tên Jennifer Little, đến từ California, Mỹ tiết lộ trên TikTok rằng cô vấp phải miệng cống khi đang di chuyển đồ đạc trong nhà. Chồng cô đã đủ can đảm để trèo vào cái hố khiến Jennifer "phát hoảng" vì ở đó có "những con nhện khổng lồ". Nơi trú ẩn vô chủ thậm chí còn có hai giường tầng và bồn vệ sinh và trông như thể nó đã không được động đến trong nhiều thập kỷ.

    Miệng cống được phát hiện dưới một chiếc tủ. Ảnh: kitty_girl_california.

    Để giúp những người theo dõi trên Tiktok của cô ấy được giải trí, Jennifer đã thực hiện một số clip để chia sẻ khám phá của mình về nơi trú ẩn có nội thất kỳ lạ mà vợ chồng cô khám phá được.

    Trong một đoạn clip, Jennifer mở nắp cống và nói: "Có hai giường tầng, có một bồn vệ sinh nếu bạn cần". Những ngọn đuốc chiếu sáng cho thấy các điểm khác nhau trong boongke dưới lòng đất. Các móc treo có thể được nhìn thấy nhô ra từ các bức tường và sàn nhà được bao phủ bởi các mảnh vụn và rác.

    Chồng của Jennifer Little bất chấp đi xuống lỗ. Ảnh: kitty_girl_california.

    Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1951, theo Jennifer, có thể đây sẽ là thời điểm mà mọi người lo ngại về bom hạt nhân. Trong đoạn clip, có thể nghe thấy giọng một người đàn ông nói rằng có "giường tầng, một cái tủ, đây là một hầm trú bom hợp pháp vào thời điểm đó".

    Khi họ khám phá không gian, Jennifer nói: “Đây là kho chứa đồ khô cho hầm trú bom. Tôi không rõ tại sao họ lại xây dựng nó theo cách này, bạn phải rời khỏi nơi trú ẩn để đi vào kho chứa đồ khô". Ban đầu Jennifer nghĩ nơi trú ẩn này được sử dụng trong Thế chiến II nhưng sau đó cô được biết nó là nơi trú ẩn bom hạt nhân trong Chiến tranh Lạnh.

    Sàn nhà ngổn ngang các mảnh vỡ và rác thải. Ảnh: kitty_girl_california.

    “Ngôi nhà này có một hầm tránh bom, đây là điều khá bình thường vào thời đó. Mọi người rất lo sợ về một quả bom hạt nhân xảy ra ở bờ biển California, đặc biệt là trung tâm California vì nó quá lộ liễu. Nơi trú ẩn cũng có giường và hệ thống thông gió", Jenifer nói.

    Mọi người trên mạng xã hội đã rất sốc trước phát hiện của Jenifer. Ảnh: kitty_girl_california.

    Những người chơi Tiktok sau khi xem clip đã rất sốc trước phát hiện này, một người bình luận: "Điều này thật tuyệt, mọi thứ được bảo quản tốt, chỉ có một chút bụi bặm, các bạn nên sửa sang lại nó". Và một người khác đưa ra lời cảnh báo, người này viết: "Được nhưng nếu có bom thật thì đống đổ nát vùi lấp căn hầm thì làm sao có người biết bạn đang ở đó".

    Bích Thảo(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-tinh-thay-mieng-cong-tren-san-nha-nguoi-phu-nu-sung-sot-khi-phat-hien-ham-chua-bi-an-duoi-long-dat-a360042.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan