+Aa-
    Zalo

    Vòng loại World Cup 2022: Các ngôi sao Nhật Bản nói gì trước trận đấu với tuyển Việt Nam?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các cầu thủ Nhật Bản đã đưa ra những nhận định về chủ nhà Việt Nam cũng như thể hiện quyết tâm giành chọn 3 điểm trên sân Mỹ Đình.

    Tối ngày 7/11, nhóm thứ 2 của đội tuyển Nhật Bản gồm các cầu thủ nội địa như Daizen Maeda, Yuto Nagatomo, Yuya Osako và HLV trưởng Hajime Moriyasu cùng hơn 20 thành viên khác đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội).

    Sau khi đặt chân tới Việt Nam, tiền đạo Daizen Maeda đã có những chia sẻ với truyền thông về trận gặp đội chủ nhà tới đây. Cầu thủ sinh năm 1997 tin rằng đây sẽ trận đấu khó khăn nhưng mọi thứ sẽ ổn.

    "Chạm trán với đối thủ như đội tuyển Việt Nam không hề đơn giản. Họ là đội bóng phòng thủ kỷ luật, tôi luôn có cảm giác gặp khó khăn trước những đối thủ như vậy nhưng giờ là thời điểm để tôi vượt qua điều này", Maeda chia sẻ.

    vong loai world cup 2022 cac ngoi sao nhat ban noi gi truoc tran dau voi tuyen viet nam 02
    Daizen Maeda nhận định trận đấu với đội tuyển Việt Nam sẽ rất khó khăn.

    Theo tiền đạo thuộc biên chế Matsumoto Yamaga FC (J-League 1), tuyển Nhật Bản cần có những đường chuyền ngắn chính xác ở tốc độ cao để phá vỡ cấu trúc đội hình tuyển Việt Nam. "Chúng tôi đang làm tốt vấn đề này. Tôi hy vọng mình có thể ghi bàn để giúp Nhật Bản có được 3 điểm ngay trên sân Mỹ Đình", Maeda bày tỏ sự tự tin.

    Yuya Osako, chân sút số 1 của ĐT Nhật Bản lúc này, nhấn mạnh Samurai xanh sẽ nỗ lực để giành chiến thắng bằng mọi giá.

    "Sắp tới là 2 trận đấu trên sân khách liên tiếp, chúng tôi không muốn để thua thêm bất cứ trận đấu nào nữa. Chắc chắn sẽ rất khó khăn nên nhất định chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng bằng mọi giá", Osako cho hay.

    vong loai world cup 2022 cac ngoi sao nhat ban noi gi truoc tran dau voi tuyen viet nam 01
    Yuya Osako tuyên bố sẽ thắng đội tuyển Việt Nam bằng mọi giá.

    Yuya Osako dính chấn thương sau trận Nhật Bản thắng Australia 2-1 và vắng mặt ở 2 trận đấu liên tiếp cho CLB Vissel Kobe. Nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo 31 tuổi sẽ không thể góp mặt trong danh sách đối đầu tuyển Việt Nam, nhưng cuối cùng chân sút này đã kịp hồi phục để sang Hà Nội.

    Sự trở lại của Yuya Osako có ý nghĩa rất lớn đối với hàng công vốn đang gặp nhiều vấn đề của đội tuyển Nhật Bản.

    Với chỉ 2 trận thắng, Nhật Bản hiện đang xếp vị trí thứ 4 tại bảng B với 6 điểm, kém Saudi Arabia 6 điểm, Australia 3 điểm và bị đứng dưới cả Oman do thua chỉ số phụ. Họ buộc phải thắng để duy trì cơ hội giành vé tới Qatar vào năm sau.

    Đây là áp lực lớn với HLV Moriyasu Hajime và các học trò. Truyền thông Nhật Bản thậm chí đã đề cập tới khả năng HLV Moriyasu có thể bị sa thải trong trường hợp không thể đưa đội tuyển nước này giành vé.

    Truyền thông quốc tế tin rằng đó cũng là lý do mà ông Moriyasu triệu tập lực lượng có thể nói là mạnh nhất hiện tại của bóng đá Nhật Bản.

    Theo kế hoạch, nhóm các ngôi sao Nhật Bản đang chơi bóng ở châu Âu như Minamino (Liverpool), Takehiro Tomiyasu(Arsenal), Daichi Kamada (Eintracht Frankfurt) hay Ritsu Doan (PSG Eindhoven), sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 9/11.

    vong loai world cup 2022 cac ngoi sao nhat ban noi gi truoc tran dau voi tuyen viet nam 03
    Người hâm mộ đang rất kỳ vọng thầy trò HLV Park Hang-seo tạo nên bất ngờ trước đội tuyển Nhật Bản.

    Về phía đội tuyển Việt Nam, dù ở thế yếu nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo có thể bước vào trận với tâm lý thoải mái khi không còn gì để mất bởi cơ hội đi tiếp gần như đã khép lại sau 4 trận toàn thua. Cùng với việc được thi đấu trên sân nhà có khán giả sẽ là động lực tinh thần rất lớn giúp Những chiến binh sao vàng có thể tạo bất ngờ trước đội bóng hàng đầu khu vực.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 11/11 trên sân Mỹ Đình.

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022 01
    Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-cac-ngoi-sao-nhat-ban-noi-gi-truoc-tran-dau-voi-tuyen-viet-nam-a518657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan