+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 bàn chân người bị đốt ở Bình Dương: Phát hiện thêm phần thi thể khác, công an truy tìm nạn nhân

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ 2 bàn chân người bị đốt ở Bình Dương, cơ quan công an nhận định nạn nhân là nữ giới, độ tuổi từ 30-35 tuổi, chiều cao khoảng 1,55m-1,59m.

    Ngày 25/5, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với Công an TP Tân Uyên và các cơ quan chức năng tiến hành công tác khám nghiệm để điều tra vụ phát hiện 2 bàn chân người bị cháy trong vali ở bãi đất trống, phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên.

    Theo báo Vietnamnet, qua khám nghiệm trong chiếc vali chứa hai bàn chân bị cháy sém, lực lượng chức năng còn phát hiện thêm 2 bàn tay bên trong, hai bàn tay nằm ở phía dưới đáy vali nên không bị cháy. Qua nhận định của cơ quan điều tra, có thể đây là một vụ án mạng, nạn nhân là nữ bị phi tang thi thể.

    Sáng cùng ngày, Công an tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo các đơn vị khẩn trương xác minh nhân thân nạn nhân, đồng thời điều tra làm rõ vụ việc.

    vu 2 ban chan nguoi bi dot o binh duong phat hien them 2 ban tay cong an truy tim nan nhan
    Cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường. Ảnh: Người lao động

    Liên quan đến vụ việc, vào trưa ngày 25/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định truy tìm người là nạn nhân trong vụ phát hiện các đoạn tay chân bị đốt cháy tại phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương vào chiều tối 24/5.

    Cụ thể, theo báo Lao động, công an nhận định nạn nhân là nữ giới, độ tuổi khoảng 30 - 35 tuổi, chiều cao khoảng 1,55m – 1,59m, trên hai bàn tay có gắn móng giả. Nạn nhân có đặc điểm nhận dạng: tay phải có xương cánh tay dài 21cm, tay trái xương cánh tay dài 17cm. Hai chân bị nhiệt hóa, xương chân dài 35cm.

    Thời gian chết vào khoảng từ ngày 10 đến 15/5, tử thi được đặt trong một túi màu đỏ (không xác định được nhãn hiệu, đặc điểm riêng).

    Phòng Cảnh sát hình sự thông báo cơ quan, tổ chức, cá nhân nếu có thông tin về nhân thân lại lịch của nạn nhân có đặc điểm như trên hoặc có người thân bị mất tích có đặc điểm tương đồng đề nghị chủ động liên hệ trực tiếp cho đơn vị hoặc công an địa phương nơi gần nhất.

    Người dân địa phương tiết lộ gì?

    Như đã thông tin, vào chiều 24/5, người dân phát hiện tại bãi đất trống ở phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương có chiếc vali du lịch bị cháy sém, mở ra thì tá hỏa phát hiện 2 bàn chân người bị cháy một phần. Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng để điều tra.

    Tại hiện trường, hai bàn chân người bị cháy sém phần trên, từ phần gót chân trở xuống đang bị phân hủy. Ở lòng bàn chân còn có một đôi giày màu đỏ của phụ nữ.

    Chia sẻ với PV báo Lao động, ông N.V.T (người dân ở khu vực hiện trường), vào chiều tối 24/5, người dân vào trong bãi đất trống thì phát hiện một chiếc vali và 2 đoạn chân. Ban đầu nghĩ là chân của ma nơ canh bị hỏng. Sau đó mọi người xem ký mới thấy 2 đoạn chân bị cháy sém là một phần thi thể người.

    Trong khi đó, chị B.T.L (người dân bán quán nước cách hiện trường 60m) cho hay, nhiều người vẫn thường ra đây vứt rác trộm, sau đó là đốt rác.

    "Vì người dân hay đốt rác nên không ai nghĩ là một phần cơ thể người bị đốt. Cách đây khoảng 5 ngày, tầm 21h, tôi có nhìn thấy lửa ở đó phừng lên một lúc và nghĩ ai đó lại đốt rác. Đến khi nghe bảo ở đó có 2 đoạn chân bị đốt cháy sém, tôi bủn rủn chân tay", chị B.T.L. cho hay.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-ban-chan-nguoi-bi-dot-o-binh-duong-phat-hien-them-phan-thi-the-khac-cong-an-truy-tim-nan-nhan-a576542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan