+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 chân, tay bị cháy sém ở Bình Dương: Đại tá công an tiết lộ thêm thông tin

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ 2 chân, tay bị cháy sém ở Bình Dương, Đại tá Trần Văn Chính cho biết, nơi phát hiện chỉ là điểm phi tang, không phải là hiện trường chính của vụ án.

    Ngày 8/6, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an điều tra vụ phát hiện một phần thi thể người đựng trong túi du lịch bị đốt cháy được phát hiện trên địa bàn phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên.

    Trả lời PV báo Dân Trí, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, quá trình khám nghiệm và giám định ADN, công an xác định 2 chân, tay cháy xém đặt trong túi du lịch được phát hiện tại phường Tân Phước Khánh là của một người. Tuy nhiên, nơi phát hiện chỉ là địa điểm phi tang, không phải là hiện trường chính của vụ án (nạn nhân bị giết ở nơi khác).

    vu 2 chan tay bi chay sem o binh duong dai ta cong an tiet lo them thong tin
    Khu vực phát hiện 2 chân, tay bị cháy sém. Ảnh: Dân Việt

    Cũng theo Đại tá Chính, sau khi nhận tin báo của người dân, công an tỉnh đã triển khai đồng bộ nhiều biện pháp nghiệp vụ điều tra. Các lực lượng vào cuộc truy tìm tung tích nạn nhân cũng như các bộ phận khác như đầu, cổ, thân... Đến hiện tại vẫn chưa có kết quả, chưa xác định được tung tích nạn nhân.

    Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định, nhiều khả năng nạn nhân là người từ các địa phương khác (không loại trừ khả năng nạn nhân là người nước ngoài, người không quốc tịch) đến Bình Dương sinh sống, làm việc.

    Nhằm nhanh chóng truy tìm tung tích nạn nhân để sớm điều tra, làm rõ, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương, Ban Chỉ đạo 138 tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành... thông tin rộng rãi vụ án mạng đến toàn dân. Qua đó, khi người dân biết thông tin gì về nạn nhân sẽ chủ động liên lạc. Nếu phát hiện có trường hợp nghi mất tích, không liên lạc được thì nhanh chóng thông báo cho Công an Bình Dương.

    Theo báo Dân Việt, chiều 24/5, nhiều người dân phát hiện một phần thi thể người đựng trong túi du lịch đã bị đốt cháy tại khu đất trống thuộc phường Tân Phước Khánh nên báo công an.

    Kết quả giám định ADN xác định nạn nhân là nam giới đã trưởng thành, có chiều cao khoảng 1,68m đến 1,70m, chết khoảng từ ngày 10/5.

    Tại hiện trường, phần tứ chi của nạn nhân đựng trong túi xách du lịch màu đỏ và đã bị đốt cháy.

    vu 2 chan tay bi chay sem o binh duong dai ta cong an tiet lo them thong tin 9
    Lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại hiện trường. Ảnh: Lao động

    Công an tỉnh Bình Dương thông báo người dân, chủ các phương tiện xe khách, ô tô, taxi… hỗ trợ cung cấp thông tin, hình ảnh camera hành trình ghi nhận thông tin đặc điểm của người bị hại, đối tượng, phương tiện có nghi vấn liên quan đến vụ án.

    Người nào cung cấp thông tin đúng, giúp ích cho cơ quan điều tra khám phá vụ án thì sẽ được thưởng nóng.

    Khi phát hiện các thông tin, người dân cung cấp ngay cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương, số điện thoại trực ban 02743.824.087 hoặc liên hệ trực tiếp điều tra viên Hồ Long An, SĐT/Zalo 0368.977.776 và điều tra viên Huỳnh Văn Bền SĐT 0983.927.113 (Zalo 0965.864.270).

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-chan-tay-bi-chay-sem-o-binh-duong-dai-ta-cong-an-tiet-lo-them-thong-tin-a578208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan