+Aa-
    Zalo

    Vụ 7 thi thể nam nữ trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc: Tìm thấy 2 CCCD Trung Quốc

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ phát hiện 7 thi thể nam nữ trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc, qua xác minh ban đầu, công an phát hiện trong ví của 2 nạn nhân có căn cước công dân (CCCD) của Trung Quốc.

    Cụ thể, theo báo Lao động, chiều ngày 29/9, Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, cảnh sát đang điều ra làm rõ nguyên nhân cũng như danh tính 7 thi thể trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc.

    vu 7 thi the nam nu troi dat vao bo bien phu quoc tim thay 2 cccd trung quoc 1
    Thi thể trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc. Ảnh: Báo Giao thông

    Nguồn tin cho hay, qua xác minh ban đầu của công an, trong ví của 2 nạn nhân có CCCD của Trung Quốc.

    Liên quan vụ việc, theo báo Tuổi Trẻ, khoảng 11h cùng ngày, tại khu vực biển Bãi Trường, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, người dân phát hiện 2 thi thể trôi dạt vào bờ nên báo cho cơ quan công an. Tới chiều cùng ngày, cũng tại khu vực này, người dân phát hiện thêm 5 thi thể nữa dạt vào bờ.

    Tổng cộng người dân phát hiện 7 thi thể nam nữ trôi dạt vào biển Bãi Trường. Các thi thể trong tình trạng trương phình, đang phân hủy.

    vu 7 thi the nam nu troi dat vao bo bien phu quoc tim thay 2 cccd trung quoc 2
    Khu vực phát hiện các thi thể. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, bước đầu ngành chức năng nghi ngờ các thi thể này là nạn nhân trên chiếc thuyền chở 20 người Trung Quốc bị chìm trên vùng biển chồng lấn giữa Việt Nam - Campuchia vào ngày 24/9 (11 người được cứu, 9 người mất tích).

    Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ. Đồng thời thông báo đến người dân, ai có người thân bị mất tích thì liên hệ trình báo đến Công an TP Phú Quốc để xác định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-7-thi-the-nam-nu-troi-dat-vao-bo-bien-phu-quoc-tim-thay-2-cccd-trung-quoc-a552681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan