+Aa-
    Zalo

    Vụ án chấn động phố núi: Ai đã ra tay với cảnh sát ở bar Wonder?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Vụ hỗn chiến đẫm máu khiến một chiến sỹ phòng cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp đã trôi qua vài ngày, song hung thủ thực sự là ai trong các đối tượng bị bắt giữ vẫn là một ẩn số.

    (ĐSPL) - Vụ hỗn chiến đẫm máu khiến một chiến sỹ phòng cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh Gia Lai tử vong tại bar Wonder đã trôi qua vài ngày, song chân tướng vụ việc cũng như thủ phạm thực sự gây ra vụ trọng án nói trên là ai trong số các đối tượng bị bắt giữ, vẫn còn là ẩn số đối với nhiều người...

    Hỗn chiến đẫm máu chấn động phố núi

    Chiều 27/10, theo nguồn tin từ phía phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Gia Lai cho biết, vào 0h55 ngày 26/10, tại quán bar Wonder (trên đường Nguyễn Tất Thành, phường Phù Đổng, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã xảy ra một vụ ẩu đả giữa nhân viên quán bar với khách, khiến một người tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Thế T. (24 tuổi), hiện đang công tác tại phòng cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh Gia Lai.

    (bgiay)Vụ án chấn động phố núi Gia Lai: Ai là hung thủ “ra tay” v

    Quán bar Wonder, hiện trường xảy ra vụ việc.

    Anh Trần Mạnh H. (34 tuổi, trú phường Phù Đổng, TP.Pleiku), một trong số những người có mặt tại hiện trường thời điểm đó cho biết: “Dù đã bước sang ngày mới nhưng vẫn có khá đông khách ngồi nhậu tại quán bar Wonder. Không khí đang hồi náo nhiệt bỗng im bặt bởi tiếng la hét, cãi vã xuất phát từ một nhóm thanh niên ngồi ở phía chính giữa của quán. Một thanh niên tên Ng. đang “hoa chân, múa tay”, miệng oang oang văng tục chửi bậy rồi thách thức một nhóm thanh niên bản địa ngồi gần đó. Chỉ ít phút sau, nóng mặt bởi những lời xỉ vả, nhóm thanh niên bản địa lập tức “đáp lễ” bằng những pha “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay””.

    “Lúc này, các thành viên khác của hai nhóm cũng lập tức “tham chiến”. Khách trong quán thấy đánh nhau cũng dạt ra tìm chỗ ẩn náu tránh bị vạ lây, càng tạo điều kiện cho đám “ngựa non háu đá” người nồng nặc mùi bia “say máu” lao vào ẩu đả lẫn nhau. Gạch đá, vỏ chai cũng được các thanh niên này tận dụng để ra đòn với đối thủ. Trong lúc lộn xộn, một thanh niên thuộc nhóm của Ng. bị đối thủ đâm một dao trúng ngực trái, gục xuống nền nhà, mặt tím tái, ú ớ nói không thành tiếng. Thấy người thanh niên nằm bất động trên vũng máu, hai nhóm mới chịu dừng tay. Tuy nhiên, do vết thương đi trúng chỗ hiểm, thấu tim nên nạn nhân đã tử vong. Thấy vậy, chỉ có một số người bạn của nạn nhân ở lại, đám còn lại lập tức bỏ chạy thoát thân...”, anh H. kể tiếp.

    “Do các dãy bàn được kê san sát nên khách ngồi nhậu bàn này có thể nghe vanh vách bàn kia nói gì. Thậm chí, người này “lỡ tay” với người kia là chuyện thường ngày ở huyện. ở đây, đám thanh niên choai choai chúng nó uống vào, say xỉn rồi đánh nhau như cơm bữa ấy mà...”, ông Nguyễn Văn B. (45 tuổi), một người dân sống gần đó cho biết thêm.

    Hung thủ là nhân viên bảo vệ của quán

    Sau khi sự việc xảy ra, xuất hiện rất nhiều luồng thông tin trái chiều về hung thủ thực sự của vụ án đặc biệt nghiêm trọng này. Người thì cho rằng mâu thuẫn xuất phát từ việc tranh giành gái giữa hai nhóm. Vụ ẩu đả chỉ là màn dằn mặt lẫn nhau giữa hai nhóm nhưng không ngờ hậu quả lại nghiêm trọng như vậy. Một luồng thông tin khác lại cho rằng lúc xảy ra ẩu đả, thì nạn nhân cùng với một người khác mang sắc phục bảo vệ của quán đã chạy ra can ngăn hai nhóm. Tuy nhiên, chẳng những không thể can ngăn được mà hai người này còn bị nhóm người kia đánh. Người bảo vệ thì mặt mày bầm giập, còn nam thanh niên thì không may “dính” một nhát dao oan nghiệt dẫn đến tử vong...

    Thế nhưng, một luồng thông tin khác lại khẳng định người đâm nạn nhân chính là người mang trang phục bảo vệ của quán bar Wonder. Nhiều người còn đoán già đoán non rằng, nhân viên bảo vệ của quán bar Wonder là vốn là chỗ thân tình với nhóm thanh niên người bản địa. Bởi vậy, khi thấy nhóm của Ng. xô xát với nhóm này, các nhân viên này không những không can ngăn mà còn xông vào hợp sức đánh hội đồng nhóm thanh niên ngoại tỉnh.

    Nhận được tin báo của quần chúng, Công an TP.Pleiku và phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Gia Lai lập tức có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan CSĐT đã lập tức bắt giữ hai đối tượng Nguyễn Hùng Vĩ (18 tuổi) và Đỗ Minh Tâm (21 tuổi), nhân viên bảo vệ quán bar Wonder, đồng thời triệu tập một số đối tượng liên quan để phục vụ công tác điều tra.

    Từ đây, chân tướng vụ việc mới dần hé lộ. Nguyên là thời điểm trên, Nguyễn Thành Ng. (trú xã Trà Đa, TP.Pleiku) trong lúc vui chơi tại quán bar Wonder (67 Nguyễn Tất Thành, TP.Pleiku) đã xảy ra mâu thuẫn với hai bảo vệ của quán là Đỗ Minh Tâm và Nguyễn Hùng Vĩ. Sau khi lời qua tiếng lại, hai bên đã xô xát với nhau. Vì đi cùng nhóm với Ng. nên khi thấy ẩu đả, T. xông vào can ngăn. Trong lúc giằng co, T. bị ngã xuống sàn. Vĩ liền rút dao đâm một nhát trúng ngực T.. Vết thương thấu tim, khiến T. tử vong ngay sau đó.

    Hiện thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình để đưa về Nghệ An mai táng.

    Hồi chuông cảnh báo tại quán bar Wonder

    Trước đó ngày 12/10, cũng tại quán bar Wonder đã xảy ra vụ giết người do mâu thuẫn lúc ăn nhậu. Nạn nhân Nguyễn Đăng Tuấn (26 tuổi) ở Gia Lai đã bị một đối tượng ở Hải Phòng đâm chết, sau đó đối tượng lập tức bỏ trốn. Hiện, cơ quan chức năng đang gấp rút truy tìm hung thủ của vụ án này.

    Video có thể bạn quan tâm:

    Say rượu, 'nữ quái' lao vào đánh CSGT

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-an-chan-dong-pho-nui-ai-da-ra-tay-voi-canh-sat-o-bar-wonder-a66595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan