+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 3 tuổi bị bạo hành đến tử vong: Vì sao người mẹ xin giảm án cho Lan Anh?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù biết con gái đã gây ra tội lỗi quá nặng, nhưng bà Dự vẫn sốc khi nghe tòa tuyên án và đã bật khóc khi con gái quỳ gối xin lỗi.

    Dù biết con gái đã gây ra tội lỗi quá nặng nhưng bà Dự vẫn sốc khi nghe tòa tuyên án và đã bật khóc khi con gái quỳ gối xin lỗi.

    Vào chiều ngày 9/11, TAND TP. Hà Nội tuyên bị cáo Nguyễn Minh Tuấn (SN 1989) án tử hình, bị cáo Nguyễn Thị Lan Anh (SN 1991) án chung thân vì tội "Giết người", "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

    Cả hai được xác định đã bạo hành bé gái Nguyễn Thị Minh M. (3 tuổi, con riêng của Lan Anh với chồng cũ) tử vong.

    Được biết, trong phiên xét xử, bị cáo Lan Anh đã quỳ gối xin lỗi mẹ: "Con xin lỗi mẹ, mẹ xin lỗi Minh M. của mẹ, mong linh hồn con được siêu thoát". Khi nghe tòa tuyên án, bị cáo Lan Anh cũng gào khóc, van xin mẹ viết đơn xin giảm án cho bị cáo Tuấn và đồng thời xin lỗi chồng, xin lỗi gia đình chồng....

    Lan Anh quỳ xin lỗi mẹ và xin mẹ giảm án cho chồng. Ảnh: Saostar

    Trước bản án, bà Vũ Thị Dự (51 tuổi, mẹ đẻ Lan Anh)- người đại diện hợp pháp bị hại cho cháu Minh M. chia sẻ, sốc khi nghe tòa tuyên án, dù bà biết con gái đã gây ra tội lỗi quá nặng. Tuy nhiên, chứng kiến con gái quỳ xin lỗi bà đã bật khóc. Đặc biệt, chia sẻ với báo chí, bà Dự cho biết, đây là con đường mà Lan Anh đã chọn, bà không biết làm thế nào. Bà nhận xét bản án công tâm, có tính răn đe, là hình phạt thỏa đáng, đúng người đúng tội.

    "Lan Anh đã sai phạm quá nhiều. Nhưng là một người mẹ, tôi rất xót xa, đau đớn. Tôi vẫn sẽ xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho Lan Anh".

    Theo cáo buộc, Nguyễn Thị Lan Anh từng có một đời chồng và sinh ra cháu Nguyễn Ngọc Minh M. Vào năm 2018, Lan Anh kết hôn với Nguyễn Minh Tuấn và có một con chung.

    Ngày 5/3, Lan Anh đón Minh M. từ nhà mẹ đẻ về nhà chơi. Từ ngày 5-8/3, cháu M. nghe lời mẹ đẻ và cha dượng.

    Tuy nhiên, những ngày sau đó, Lan Anh và chồng đã nhiều lần đánh đập, bạo hành Minh M.

    Sáng ngày 30/3, phát hiện cháu Minh M. bị sốt cao, khó thở, tay lạnh nên vợ chồng Lan Anh đưa con gái đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên cháu bé đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

    Theo kết quả giám định tử thi, cháu Minh M. tử vong do chấn thương sọ não nặng, có thương tích tại vùng đầu, mặt do tác động của nhiều vật cứng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-3-tuoi-bi-bao-hanh-den-tu-vong-vi-sao-nguoi-me-xin-giam-an-cho-lan-anh-a346644.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan