+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái bị bạo hành tại TP.HCM: Gã "cha dượng" khai lý do đánh bé gái khóc nghẹn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông bạo hành bé gái ở TP.HCM khai nhận thấy người tình đang la mắng con riêng nên đã dùng tay đánh mạnh vào đầu và mặt khiến bé ngã ra nền nhà.

    Người đàn ông bạo hành bé gái ở TP.HCM khai nhận, thấy người tình đang la mắng con riêng nên đã dùng tay đánh mạnh vào đầu và mặt khiến bé ngã ra nền nhà.

    Lực lượng chức năng có mặt tại phòng trọ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM  

    Liên quan đến vụ bé gái bị người đàn ông bạo hành ở TP.HCM, ngày 30/6, Công an quận Tân Phú(TP.HCM) cho biết, đơn vị đang lấy lời khai của đối tượng Lương Đức Thắng (35 tuổi, ngụ quận Tân Phú) để điều tra.

    Nạn nhân trong vụ việc được xác định là cháu H. (4 tuổi, ngụ quận Tân Phú).

    Bước đầu, tại cơ quan công an, Thắng khai rạng sáng 27/6, sau khi đi nhậu về phòng trọ của người tình là chị Ng. (đường Phan Anh, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú). Thấy chị Ng. đang la mắng cháu H. nên Thắng nổi nóng dùng tay đánh mạnh vào đầu và mặt bé gái khiến bé ngã xuống nền nhà.

    Khi bé H. đứng dậy, Thắng tiếp tục dùng tay bóp cổ cháu H. rồi đẩy mạnh lên tường, khiến cháu bé khóc nghẹn. Thắng không dừng lại mà tiếp tục đánh mặt vào mặt và đầu của cháu H. Mẹ cháu H. sau đó khóc nên Thắng mới dừng lại, bỏ về nhà.

    Toàn bộ vụ việc được một người dân quay lại clip, tung lên mạng xã hội Facebook. Ngay sau đó UBND quận Tân Phú chỉ đạo các lực lượng liên quan vào cuộc điều tra, làm rõ.

    Đến tối 29/6, cơ quan chức năng phường Hiệp Tân có mặt tại phòng trọ chị Ng., nơi xảy ra vụ việc. Tại đây chị Ng. khai nhận Thắng là bạn trai của mình.

    Trước đó, ngày 29/6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video clip dài hơn 3 phút ghi lại hình ảnh một người đàn ông được cho là cha dượng đánh con riêng của vợ tại địa bàn phường Hiệp Tân (quận Tân Phú).

    Theo đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông ngồi dưới nền nhà chỉ vào mặt một em bé đang đứng rồi dùng tay đánh vào vùng mặt bé khiến đầu bé va vào tường.

    Khi bé té xuống nền nhà thì người đàn ông trên nói lớn: "Đứng dậy". Bé lấy tay xoa đầu đứng dậy thì người đàn ông trên dùng một tay nắm vào vùng cổ bé nhấc bổng lên ghì đầu bé vào tường.

    Tiếp đến, bé đang ngồi lả đầu sang một bên thì bị người đàn ông cầm đầu bé đập vào tường.

    Thời điểm trên có một người phụ nữ, tuy nhiên người đàn ông vẫn dùng tay đánh nhiều cái vào mặt bé khiến bé va đầu vào tường và khóc.

    Video clip đăng tải khiến nhiều người bức xúc trước hành động bạo hành của người đàn ông.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-bi-bao-hanh-tai-tphcm-ga-cha-duong-khai-ly-do-danh-be-gai-khoc-nghen-a329152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan