+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong đống rác: Cháu bé bị kiến bu đầy người

    (ĐS&PL) - Thời điểm được phát hiện, bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong đống rác ở Đồng Nai đã bị tím tái, máu vẫn còn dính trên người, không có khăn quấn hay quần áo, bị kiến bu đầy....

    Theo báo Dân Việt, sáng 9/3, tin từ Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai cho biết, các bác sĩ tại bệnh viện vừa cứu thành công bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong đống rác.

    vu be gai so sinh bi bo roi trong dong rac chau be bi kien bu day nguoi
    Bé gái sơ sinh được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Dân Việt

    Trước đó, vào tối  8/3, bệnh viện tiếp nhận trường hợp một bé gái sơ sinh nặng 2,5 kg được người dân đưa vào Khoa Cấp cứu của bệnh viện trong tình trạng tím tái, dây rốn chưa cắt, bị kiến cắn nhiều. Tại bệnh viện, bé gái được sơ cứu, cho bú sữa, thực hiện cắt dây rốn, ổn định tình trạng. Cháu bé sau đó được đưa qua bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai chăm sóc.

    Theo báo Đồng Nai, khoảng hơn 20h ngày 8/3, một người dân ngụ tại xã Bình Hòa, huyện Vĩnh Cửu đi tập thể dục thì nghe có tiếng khóc của trẻ em ở bao rác bên hông nhà hàng xóm.

    Kiểm tra túi rác, người dân phát hiện em bé bị bỏ lại trong một túi nilon bịt kín, cơ thể tím tái, máu vẫn còn dính trên người, không có khăn quấn hay quần áo, bị kiến bu khắp cơ thể. Sau khi quấn khăn ủ ấm cho em bé, người dân đã báo cho công an địa phương .

    Nhận tin báo, công an nhanh chóng đến hiện trường cùng người dân đưa em bé đến bệnh viện cấp cứu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-so-sinh-bi-bo-roi-trong-dong-rac-chau-be-bi-kien-bu-day-nguoi-a568187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ bé gái bị bỏ rơi bên miệng cống: Mẹ chồng nói gì?

    Vụ bé gái bị bỏ rơi bên miệng cống: Mẹ chồng nói gì?

    "Vợ bị trầm cảm, hiện loạn thần nữa. Toàn bộ điều tôi nói hoàn toàn đúng sự thật. Tôi không sợ bị kỷ luật hay đuổi việc, nếu bị nghỉ việc tôi sẽ tìm việc khác để kiếm tiền nuôi con. Tôi chỉ sợ mình làm trái lương tâm đạo đức", ông H. cho hay.