+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy tiệm hớt tóc: Nghi vấn giết người tình rồi tự sát?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ cháy tiệm hớt tóc, một cán bộ điều tra có mặt tại hiện trường nhận xét, có nhiều dấu hiệu cho thấy hai người ở bên trong tự gây án.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ cháy tiệm hớt tóc, một cán bộ điều tra có mặt tại hiện trường nhận xét, có nhiều dấu hiệu cho thấy hai người ở bên trong tự gây án.

    Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, khoảng 6h ngày 29/9, người dân sống tại khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương hoảng hốt khi thấy tiệm hớt tóc Tường Vy tại địa chỉ 107/3 đường DT743,  ấp 2, phường An Phú, TX Thuận An phát hỏa.

    Vụ cháy tiệm hớt tóc: Nghi vấn giết người tình rồi tự sát?

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: VnExpress

    Vụ cháy làm anh Trần Văn Cơ (SN 1977, quê Thanh Hóa) tử vong, còn chị Trần Thị Hải (SN 1978, quê Bình Thuận) chủ tiệm hớt tóc trên bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

    Một người trực tiếp chứng kiến vụ việc này là anh Nguyễn Đức Biên, cho biết trên báo Công an nhân dân, khoảng 5h15 cùng ngày, anh có việc đi ngang qua tiệm hớt tóc trên và thấy người phụ nữ (vợ của nạn nhân Cơ) đến đập cửa. Lúc này, anh dừng xe và vào khuyên ngăn sang bên kia đường ngồi đợi trời sáng rồi hãy tìm cách nói chuyện. “Tôi khuyên cô ấy xong thì cô lấy điện thoại ra gọi và một lúc sau thì bên trong nhà phát ra tiếng nổ lớn và khói đen nghi ngút. Ngay sau đó, tôi hô hoán và cùng với chủ nhà dùng xà beng phá khóa xông vào dùng bình CO2 và vòi nước để dập lửa”, anh Biên kể lại.

    Trưa 29/9, chị Trần Thị Mai - vợ anh Cơ (36 tuổi, quê Thanh Hóa) nước mắt ròng ròng cho biết trên báo Vnexpress, chị làm công nhân còn chồng là tài xế xe container. Cưới nhau được 15 năm họ có hai con. Cuộc sống khó khăn, cậu con trai lớn 14 tuổi phải gửi bên ngoại chăm sóc ở Thanh Hoá, còn vợ chồng chị đang nuôi con gái nhỏ học lớp một.

    Ba tháng trước, chị Mai phát hiện chồng quan hệ bất chính với người phụ nữ khác và đã nhiều lần khuyên răn nhưng không có kết quả. "Hai tháng nay, anh Cơ dù nghỉ làm mà ít khi ngủ ở nhà với vợ con", chị Mai thút thít nói.

    Vụ cháy tiệm hớt tóc: Nghi vấn giết người tình rồi tự sát?

    Chị Mai (vợ anh Cơ) nước mắt ròng ròng khi nói về vụ việc.Ảnh: VnExpress.

    Theo chị Mai, từ ngày có tình cảm ngoài hôn nhân, anh Hải không còn đưa tiền cho vợ để nuôi con cái ăn học. Với đồng lương công nhân, dù có tăng ca, nhưng chị chỉ nhận được hơn 5 triệu đồng nên cuộc sống thiếu trước hụt sau.

    Đêm qua, thấy cha lâu ngày không về, con gái chị Mai liên tục nói nhớ bố. Xót ruột, sáng nay, tranh thủ trước giờ đưa con đi học, chị đã đi tìm chồng, định sẽ nói chuyện cho ra lẽ về mối quan hệ giữa hai người.

    Chị Mai cho biết, do tối trước đó không thấy chồng trở về nhà nên chị đã đi tìm chồng để nói chuyện ra lẽ về mối quan hệ giữa hai người. Tại tiệm cắt tóc Tường Vy do chị Trần Thị Hải (36 tuổi, quê Ninh Thuận) làm chủ, chị Mai phát hiện xe máy của chồng dựng trong tiệm nên gọi cửa. "Anh Cơ bảo 'mi về nhà đi, trưa tao về rồi nói chuyện”.

    Đứng trước cửa tiệm một lúc, chị Mai định lên xe máy về nhà thì nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ tiệm nên hoảng sợ, tri hô mọi người cứu giúp.

    Ghi nhận tại hiện trường, báo Người lao động cho biết, 2 chiếc xe máy được đưa ra khỏi tiệm, trong đó một chiếc dính nhiều vết máu. Trong tiệm nhiều vật dụng bị cháy đen. 

    Gần vị trí phát hiện bà chủ tiệm, cảnh sát thu giữ con dao nhọn dài khoảng 25 cm có dính máu, nghi hung khí liên quan vụ án.

    Một điều lạ là khu vực cháy chỉ tập trung ở trên gác, nơi chủ tiệm thường ngủ. Do trần của ki-ốt có nhiều mút xốp chống nóng nên lửa nhanh chóng bốc cao.

    Theo một cán bộ điều tra, hiện trường tiệm tóc Tường Vy có nhiều dấu hiệu cho thấy hai người ở bên trong tự gây án: "Có thể người đàn ông đã gây thương tích cho chủ tiệm sau đó lên gác tự đốt bằng xăng. Vụ việc như thế nào chúng tôi sẽ khẩn trương làm rõ".

    Được biết, anh Cơ là nhân tình của chị Hải. Nhiều tháng qua, anh Cơ nhiều lần tới tiệm hớt tóc của chị Hải và ngủ qua đêm. Vợ anh Cơ đã nhiều lần ngăn cản nhưng không thành.

    Theo bà Văn Thị Gang (SN 1951, ngụ phường An Phú, người cho chị Hải thuê ki-ốt mở tiệm), chị Hải đã có chồng con ở Ninh Thuận. 

    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-tiem-hot-toc-nghi-van-giet-nguoi-tinh-roi-tu-sat-a52943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan