+Aa-
    Zalo

    Vụ clip nữ sinh liên tục bị đạp thẳng chân vào mặt: Giám đốc sở GD&ĐT Thanh Hóa nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến clip nữ sinh bị đánh hội đồng, Giám đốc sở GD&ĐT Thanh Hóa cho biết đã trực tiếp chỉ đạo Ban giám hiệu Trường Đào Duy Từ và các trường có liên quan vào cuộc xử lý vụ việc.

    vu clip nu sinh lien tuc bi dap thang chan vao mat giam doc so gd dt thanh hoa noi gi
    Nữ sinh liên tục bị đạp thẳng chân vào mặt - Ảnh cắt từ clip

    Vụ nữ sinh T.T.A lớp 10A8 trường Trung học phổ thông Đào Duy Từ (TP Thanh Hóa) bị nhóm bạn đánh đến mức phải nhập viện trong tình trạng hoảng loạn khiến dư luận bức xúc.

    Ngày 10/4 trao đổi trên tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam, ông Trần Văn Thức - Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa - cho biết ông đã trực tiếp chỉ đạo Ban giám hiệu Trường Đào Duy Từ và các trường có liên quan vào cuộc xử lý vụ việc.

    "Ngay trong ngày 9/4, khi nhận được thông tin sự việc tôi đã yêu cầu các trường phải vào cuộc xử lý ngay. Hiện đang trong thời gian nghỉ lễ, ngay sau khi kỳ nghỉ lễ sẽ xử lý cụ thể", ông Trần Văn Thức cho biết.

    Về phía nhà trường, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh hóa cho biết, nhà trường đã cử giáo viên chủ nhiệm đến động viên gia đình và em A .

    Liên quan đến vụ việc, chiều 10/4, trao đổi trên tờ Gia đình và Xã hội, thầy Chu Hồng Văn, Hiệu trưởng Trường THPT Đào Duy Từ cho biết: "Sau khi biết em T.T.A., học sinh lớp 10A8 của trường bị đánh phải nhập viện, phía nhà trường đã cử giáo viên chủ nhiệm đến động viên gia đình và em A .Tôi cũng trực tiếp đến bệnh viện thăm em. Em A. nhập viện trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, nhưng đến nay cơ bản cháu đã ổn định. Còn vụ việc hiện nay đang được cơ quan công an xác minh, làm rõ. Căn cứ kết quả xác minh của cơ quan công an và quy chế ngành giáo dục, nhà trường sẽ xem xét và đưa ra hướng xử lý."

    Trước đó, theo Dân trí, tường trình của gia đình nạn nhân cho hay, trưa thứ 6 (8/4), sau khi tan học, nữ sinh T.T.A bị một số học sinh giật chìa khóa xe, ép ngồi lên xe để đi đến khu vực núi Long (thuộc phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa).

    Tại đây, nữ sinh T.T.A. bị nhiều học sinh khác đánh, đập, chửi bới. Hiện nay, nữ sinh được gia đình đưa đến bệnh viện để điều trị với nhiều vết bầm tím, tinh thần hoảng loạn, đau đầu, chóng mặt.

    Gia đình nữ sinh T.T.A. đã báo cáo, tường trình sự việc tới Công an phường Đông Vệ và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc, xử lý nghiêm hành vi trên.

    Như tin đã đưa, ngày 9/4, trên mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 5 phút, ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm học sinh, trong đó có cả nam và nữ đánh hội đồng.

    Nạn nhân bị nhóm học sinh túm tóc, đấm, đá liên tục, thậm chí còn đạp thẳng chân vào mặt… Vừa đánh, nhóm học sinh này còn sử dụng những ngôn ngữ thô tục với nạn nhân.

    Điều đáng nói, xung quanh khu vực xảy ra sự việc có rất đông người, trong đó chủ yếu là những học sinh nhưng ít có người vào can ngăn. Thậm chí, nhiều học sinh còn hò reo, cổ vũ trước hành vi thô bạo và sử dụng điện thoại để quay lại hình ảnh trên.

    Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến dư luận vô cùng bức xúc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nu-sinh-lien-tuc-bi-dap-thang-chan-vao-mat-giam-doc-so-gd-dt-thanh-hoa-noi-gi-a533848.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan