+Aa-
    Zalo

    Vụ clip thanh niên bị đánh túi bụi vì "tông trúng chó thả rông": Diễn biến mới nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ "thanh niên bị đánh túi bụi vì tông trúng chó thả rông", phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) sẽ lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với nhóm người gây ra vụ việc.

    Chiều 13/7, trao đổi trên báo Người lao động, ông Trần Văn Hùng, Chủ tịch UBND phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) cho biết các quy định về nuôi, giữ chó tại nhà đã được UBND phường thông tin đến người dân từ trước đó. Sáng 14/7, phường sẽ lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với nhóm người gây ra vụ việc. Thông tin cụ thể về mức phạt sẽ được UBND phường công khai rộng rãi trên trang Facebook của phường.

    "Công an phường An Hải Bắc đã lập hồ sơ gửi lên cấp quận để xem xét việc truy tố trách nhiệm hình sự đối với các đối tượng liên quan, tùy thuộc vào mức độ thương tích được giám định của nạn nhân" – đại diện UBND phường An Hải Bắc nói.

    vu clip thanh nien bi danh tui bui vi tong trung cho tha rong dien bien moi nhat
    Thanh niên bị đánh hội đồng vì tông trúng chó thả rông - Ảnh cắt từ clip

    Nhằm giải quyết vấn nạn chó thả rông, ông Hùng dự kiến thành lập 5 tổ kiểm tra trên địa bàn. Thành viên tổ này là người dân có uy tín tại khu dân cư, nhiệm vụ phối hợp cùng lực lượng phường để kiểm tra, xử lý các trường hợp chủ vật nuôi không chấp hành quy định nuôi, giữ chó tại nơi công cộng.

    Bên cạnh đó, các phường thuộc quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) đang thực hiện đồng loạt, đẩy mạnh tuyên truyền, xử phạt các hành vi nuôi chó thả rông như: khuyến cáo người dân không nuôi các loại chó dữ (như chó Pitbull, các giống chó có trọng lượng cơ thể lớn); lập đường dây nóng tiếp nhận phản ánh của người dân về người nuôi chó thả rông, phóng uế bừa bãi để làm căn cứ xử phạt,…

    Trước đó, một tài khoản Facebook có tên T.D. đăng trên trang Quản lý đô thị Đà Nẵng: Tiện nghi - Xanh - Sạch - Đẹp với nội dung: “Vào 18h ngày 8/7, anh trai của mình L.T.T. điều khiển mô tô tham gia giao thông và chở mình phía sau, qua tuyến đường từ Ngô Quyền chạy xuống ngã tư Lý Đạo Thành và Trần Thánh Tông (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) thì va chạm với con chó chạy rông. Va chạm khiến mình và anh xém ngã xuống đường, may mắn anh mình gượng lại được”.

    Cũng theo lời T.D., sau khi tông trúng chú chó, bất ngờ có một nam thanh niên chạy đến từ phía sau đấm thẳng vào anh trai cô: “Nam thanh niên áo nâu đột ngột vùng chạy đến, đánh anh mình và tiếp đó 3 - 4 thanh niên lần lượt xuất hiện cùng lúc đánh hội đồng”...

    Bài viết kèm theo đoạn clip dài gần 3 phút ghi cảnh anh L.T.T, bị một số thanh niên hành hung.

    Bài đăng sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ bức xúc khi “chuyện bé xé thành to” của chủ chó và lên án hành vi đánh hội đồng người khác.

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, trao đổi trên Thanh Niên, Thiếu tá Đoàn Hoàng Linh, Trưởng công an phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng), cho biết ngay trong chiều 8/7, lực lượng công an phường đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Sau đó, lực lượng công an phường đã mời tất cả những người liên quan về trụ sở để làm việc.

    “Chúng tôi đã xác định những người trực tiếp đánh nam thanh niên điều khiển xe máy sau khi tông phải con chó. Về phía người bị đánh, chúng tôi đã hướng dẫn thực hiện giám định thương tích và sẽ tiếp tục xử lý theo quy định”, Thiếu tá Linh thông tin.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-thanh-nien-bi-danh-tui-bui-vi-tong-trung-cho-tha-rong-dien-bien-moi-nhat-a507071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan