+Aa-
    Zalo

    Vụ cướp chi nhánh Sacombank ở TP.HCM: Bắt giữ 2 nghi phạm, thu khẩu súng giả

    (ĐS&PL) - Sau khi cầm súng giả xông vào chi nhánh Sacombank để cướp tiền nhưng bất thành, nhóm cướp bị lực lượng chức năng truy xét.

    Ngày 5/3, Công an quận 8 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã bắt giữ 2 đối tượng liên quan đến vụ dùng súng cướp Ngân hàng Sacombank trên địa bàn vào chiều 3/3. Hiện, cơ quan công an vẫn đang truy bắt người còn lại.

    Theo Tri thức trực tuyến, lực lượng chức năng cũng thu hồi khẩu súng mà nhóm này sử dụng khi gây án. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết đây là khẩu súng nhựa.

    vu cuop chi nhanh sacombank o tphcm bat giu 2 nghi pham thu khau sung gia
    Công an khám nghiệm hiện trường vụ cướp chi nhánh Sacombank. (Ảnh: Zing)

    Trước đó, vào khoảng 16h ngày 3/3, nhóm đối tượng (khoảng 3-4 người) đi 2 xe máy tới gần chi nhánh ngân hàng Sacombank ở đường Phạm Thế Hiển, phường 7, quận 8 thì dừng lại.

    Sau đó, 2 nam thanh niên trong nhóm đi vào ngân hàng rồi rút súng nhựa uy hiếp các nhân viên để cướp tiền. Sau đó, 2 thanh niên bỏ chạy ra ngoài rồi lên xe đồng bọn tẩu thoát.

    Vào cuộc truy xét, công an trích xuất camera gần hiện trường và xác định nam thanh niên đội mũ, đeo khẩu trang, khoác áo màu đen cầm súng đe dọa bảo vệ ngân hàng, cướp tiền rồi tẩu thoát. Người còn lại đội mũ, đeo khẩu trang, mặc áo trắng từ trong ngân hàng đi ra. Sự việc chỉ diễn ra khoảng 1 phút, theo TTXVN.

    Thời điểm vụ việc xảy ra, phòng giao dịch này vắng khách, tài sản đều được cất giữ từ trước, nên nhóm cướp không đạt được mục đích.

    Cùng với việc lập tức liên hệ với cơ quan chức năng, ngân hàng đã cung cấp các thông tin, hình ảnh liên quan để phục vụ công tác điều tra.

    Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cuop-chi-nhanh-sacombank-o-tphcm-bat-giu-2-nghi-pham-thu-khau-sung-gia-a567780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thủ tục làm giấy khai sinh mới nhất

    Thủ tục làm giấy khai sinh mới nhất

    Người được quyền đi đăng ký khai sinh cho trẻ là người có trách nhiệm (cha, mẹ; ông hoặc bà hoặc người thân thích khác; cá nhân, tổ chức đang nuôi dưỡng trẻ).