+Aa-
    Zalo

    Vụ đâm gục người tình, dùng bạt phủ lên người ở Hải Phòng: Lạnh gáy lời khai nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy chị H. chống cự, Dũng dùng tay bóp cổ rồi đâm liên tiếp vào vùng bụng của chị H. Thấy nạn nhân không còn cử động, hắn dùng bạt phủ lên người rồi cướp tài sản.

    Thấy chị H. chống cự, Dũng dùng tay bóp cổ rồi đâm liên tiếp vào vùng bụng của chị H. Thấy nạn nhân không còn cử động, hắn dùng bạt phủ lên người rồi lấy đi một số tài sản.

    Đinh Đình Dũng và hung khí gây án - Ảnh: VTC News

    Ngày 4/9, trao đổi trên Công an Nhân dân, Đại tá Trần Tiến Quang, Trưởng Công an quận Đồ Sơn (Hải Phòng) cho biết, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đinh Đình Dũng (SN 1980, ở phường Hải Sơn) về hành vi Giết người và Cướp tài sản.

    Nạn nhân là chị Trần Thị H. (SN 1983, ở phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn).

    Tại cơ quan công an, Dũng khai nhận, Dũng và chị H. vốn có quan hệ tình cảm. Do đang nợ tiền nhiều người nên hắn nảy sinh ý định hẹn gặp chị H. để cướp tài sản.

    Đến chiều tối 1/9, Dũng chuẩn bị 1 con dao gấp và hẹn gặp chị H. tại khu vực đồi Độc, thuộc TDP Đông, phường Hải Sơn.

    Tại đây, sau khi 2 người có quan hệ tình cảm, Dũng đã dùng dao để đe dọa lấy tài sản của chị H.

    Khi thấy nạn nhân chống cự, Dũng đã dùng tay bóp cổ và dùng dao đâm liên tiếp vào vùng bụng của chị H. Đến lúc thấy chị H. không còn cử động, Dũng đã dùng bạt phủ lên người bạn gái mình và lấy đi một số tài sản gồm: 1 nhẫn vàng, 1 đôi bông tai, 1 dây chuyền, 1 điện thoại di động, 1 xe mô tô BKS: 15M1-012.29 rồi rời khỏi hiện trường.

    Số tài sản lấy được, Dũng đem đi bán ở một số địa điểm khác nhau gồm: cửa hàng vàng bạc, cửa hàng điện thoại và cửa hàng xe máy rồi bỏ trốn.

    Trước đó, theo báo Thanh Niên, khoảng 18h30 ngày 1/9, tại khu vực đồi Độc, người dân phát hiện 1 phụ nữ bị thương rất nặng với nhiều vết thương trên người nên đã trình báo cơ quan công an và đưa người bị thương đi cấp cứu.

    Nạn nhân sau đó được xác định là chị Trần Thị H. Công an quận Đồ Sơn nhận định, chị H. bị tấn công để cướp tài sản.

    Từ những chứng cứ thu được, cơ quan công an xác định Đinh Đình Dũng là đối tượng nghi vấn gây ra vụ án.

    Đến khoảng 20h ngày 1/9, tại khu vực đường Nguyễn Hữu Cầu (phường Hải Sơn, Công an quận Đồ Sơn) đã bắt giữ Đinh Đình Dũng khi người này đang trên đường lẩn trốn.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dam-guc-nguoi-tinh-dung-bat-phu-len-nguoi-o-hai-phong-lanh-gay-loi-khai-nghi-pham-a337626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan