+Aa-
    Zalo

    Vụ đòi 5 triệu đồng "phí dịch vụ" khi quan hệ đồng tính: Bất ngờ lời khai của 3 gã thanh niên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi bạn tình đồng tính không đồng ý trả 5 triệu đồng, Cao đã gọi điện cho đồng bọn đến để uy hiếp...

    Khi bạn tình đồng giới không đồng ý trả 5 triệu đồng, Cao đã gọi điện cho đồng bọn đến để uy hiếp.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Phương Hướng, Lã Bá Cao, Vũ Minh Thế (cùng SN 2002, cùng trú tại huyện Hải Hậu, Nam Định) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    Trước đó, ngày 29/3, Công an quận Nam Từ Liêm nhận được trình báo của anh Đỗ Đăng H., (trú tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm) về việc bị một nhóm nam thanh niên khống chế, đe dọa, bắt anh nộp số tiền 5 triệu đồng “phí dịch vụ” khi quan hệ đồng tính nam.

    Đối tượng Nguyễn Phương Hướng, Lã Bá Cao tại Cơ quan Công an. Ảnh: Công an Nhân dân

    Theo trình báo, anh H. cài ứng dụng Blue để tìm kiếm "bạn tình" đồng giới. Chiều 29/3, anh nhận được lời mời qua ứng dụng Blue của một người tên Lã Bá Cao, rủ đến một căn nhà trọ trên đường Đình Thôn (phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm) để quan hệ đồng tính.

    Sau khi "vui vẻ", Cao đòi anh H. 5 triệu đồng. Khi anh H. không đồng ý, Cao gọi điện cho Nguyễn Phương Hướng và Vũ Minh Thế đến phòng trọ. Tại đây các đối tượng đã dùng điếu cày dọa đánh, bắt nạn nhân phải trả 5 triệu đồng.

    Do sợ hãi vì không có tiền, anh H. nói sẽ để lại chiếc xe máy và sẽ trả số tiền 5 triệu đồng. Hướng đọc cho anh H. viết giấy bán chiếc xe Honda Vision của anh này nhưng anh H. không đồng ý, chỉ viết giấy cầm cố chiếc xe máy với giá 5 triệu đồng.

    Sau khi viết xong giấy cầm cố xe máy, anh H. được các đối tượng cho về nên đã đến cơ quan công an tố giác sự việc.

    Vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã bắt giữ các đối tượng gây án.

    Tại cơ quan công an, các đối tượng thừa nhận hành vi của mình. Các đối tượng khai, nắm được tâm lý của những người đồng tính nam nếu bị cướp tài sản sẽ không dám trình báo. Từ đó, nhóm thanh niên này đã lập mưu, tìm kiếm trên mạng xã hội những người đồng tính để cưỡng đoạt tiền của họ. Mở rộng điều tra, các đối tượng còn khai, ngoài vụ việc trên, nhóm còn gây ra 3 vụ cưỡng đoạt tài sản khác với thủ đoạn tương tự.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-doi-5-trieu-dong-phi-dich-vu-khi-quan-he-dong-tinh-bat-ngo-loi-khai-cua-3-ga-thanh-nien-a362662.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan