+Aa-
    Zalo

    Vụ dự tiệc sinh nhật, người đàn ông nghi bị bắn chết: Người dân nói gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ dự tiệc sinh nhật, người đàn ông nghi bị bắn chết ở Long An, người dân khu vực cho biết, nhiều lần nghe thấy nhóm thanh niên lớn tiếng với nhau.

    Sáng 16/8, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Long An cho biết, đơn vị đang phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an huyện Thủ Thừa khám nghiệm hiện trường để điều tra truy xét vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên khiến một người nghi bị bắn chết.

    Nạn nhân được xác định là N.P.D (31 tuổi, ngụ ấp Bình Cang 2, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa, Long An).

    vu du tiec sinh nhat nguoi dan ong nghi bi ban chet nguoi dan noi gi 0
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Việt

    Theo tin tức ban đầu, báo Lao động đưa tin, khoảng 19h ngày 15/8 có hơn 20 thanh niên tổ chức 2 bàn tiệc sinh nhật tại một dãy nhà trọ ở xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Trong nhóm thanh niên có một số đang thuê trọ tại đây, còn một số ở nơi khác được mời đến dự sinh nhật.

    Trong tiệc sinh nhật, nhóm thanh niên này đã uống hết khá nhiều rượu, bia.

    Người dân khu vực cho biết, nhiều lần nghe nhóm thanh niên nói lớn tiếng với nhau. Buổi tiệc kéo dài đến hơn 21h thì người dân nghe tiếng nổ như súng phát ra từ địa điểm nhóm thanh niên đang dự tiệc sinh nhật. Nhìn ra thì thấy nhóm thanh niên khá hỗn loạn. 

    Ngay sau đó, ở nhóm sinh nhật trên có 1 người đàn ông nằm gục tại chỗ và nghe nhiều tiếng nói là bị bắn bằng súng. Sau đó, nạn nhân này được đưa đi bệnh viện cấp cứu. 

    Theo báo Dân Việt, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Long An cho biết, người đàn ông nghi bị bắn bằng súng (chưa xác định loại súng) đã tử vong.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-du-tiec-sinh-nhat-nguoi-dan-ong-nghi-bi-ban-chet-nguoi-dan-noi-gi-a548033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan