+Aa-
    Zalo

    Vụ mẹ ôm thi thể con gái lên đường sắt Bắc - Nam: Người mẹ 34 tuổi bị tạm giữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra cái chết của bé gái 7 tuổi. Hiện mẹ cháu bé 34 tuổi đã bị tạm giữ để điều tra.

    Cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra cái chết của bé gái 7 tuổi. Hiện mẹ cháu bé 34 tuổi đã bị tạm giữ để điều tra.

    Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện thi thể bé gái gần đường tàu - Ảnh: TTO

    Sáng 9/5, trao đổi trên Dân trí, một cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết: "Hôm qua (8/5), Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An cùng cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra cái chết của cháu N.T.P.T,. (7 tuổi, học lớp 1, trú xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An).

    Hiện người mẹ cháu T. là chị S. (34 tuổi) đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra nguyên nhân cái chết của cháu".

    Ngày 8/5, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã bàn giao thi thể cháu T. cho gia đình lo thủ tục mai táng.

    Người thân đưa thi thể cháu bé về tổ chức lễ tang. Ảnh: Báo Nghệ An

    Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP.HCM dẫn nguồn thông tin từ người dân xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên kể lại, rạng sáng 8/5, một số người phát hiện người mẹ ôm thi thể con lên đứng trên đường sắt Bắc - Nam (đoạn qua xã Hưng Mỹ).

    Thời điểm này, trên tay người mẹ cầm vật nhọn nên không dám tiến đến gần khuyên ngăn, giải cứu. Lúc đó, có đoàn tàu chở hàng lao tới.

    Anh V.V.H., người điều khiển tàu hàng AH2 đã phát hiện người mẹ ôm thi thể con nằm trên đường sắt nên kịp kéo phanh, dừng tàu tàu khẩn cấp. Người mẹ đã ôm thi thể con chạy khỏi đường sắt Bắc - Nam.

    Sau đó, người dân phát hiện người mẹ để lại thi thể con (là cháu T.) ở bụi cây bên đường sắt nên đã đuổi theo. Khi người mẹ chạy đến đoạn đầm lầy thì bị người dân đuổi kịp, đưa đến trạm y tế chăm sóc sức khỏe rồi bàn giao cho công an.

    Cũng trao đổi trên báo Pháp luật TP.HCM, ông Sư Hữu Dũng, Phó Chủ tịch UBND xã Hưng Mỹ cho biết, có thể cháu T. đã tử vong trước khi người mẹ đưa lên nằm trên đường sắt bởi trên yên xe máy của người mẹ có dính vết máu.

    Trước đó, như tin đã đưa, rạng sáng ngày 8/5, anh H. đang lái tàu thì phát hiện có người nằm trên đường sắt. Anh H. đã kịp dừng tàu và xuống kiểm tra thì phát hiện một phụ nữ ôm con bỏ chạy khỏi đường tàu.

    Người dân đã phát hiện người mẹ vứt con trong bụi cây và bỏ chạy nên đã đuổi theo bắt giữ được người mẹ trong tình trạng hoảng loạn.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-om-thi-the-con-gai-len-duong-sat-bac---nam-nguoi-me-34-tuoi-bi-tam-giu-a365116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan