+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông bị cướp xe máy khi quan hệ với bạn đồng tính: Hé lộ lời khai của băng cướp "nhí"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, nhóm đối tượng khai nhận do hết tiền ăn tiêu nên cả nhóm bàn nhau cướp tài sản của khách đến kích dục.

    Tại cơ quan công an, nhóm đối tượng khai nhận do hết tiền ăn tiêu nên cả nhóm bàn nhau cướp tài sản của khách đến kích dục.

    Nhóm đối tượng dàn cảnh cướp xe máy của người đàn ông bị công an bắt giữ. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đơn vị đã tóm gọn nhóm "cướp nhí" trộm tài sản của người đàn ông đồng tính tại khu vườn ổi, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm.

    Theo đó, danh tính nhóm đối tượng được xác định là (20 tuổi trú tại phường Thống Nhất, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai); Phạm Văn Duy (20 tuổi, trú tại xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai); Nguyễn Văn T. (15 tuổi trú tại xã Cao Thắng, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình); Hoàng Công T. (16 tuổi trú tại xã Nam Thắng, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định); Hà Văn Q. (16 tuổi trú tại xã Kiệt Sơn, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ); Phan Văn H. (15 tuổi trú tại xã Cao Thắng, huyện Lương Sơn, Hòa Bình).

    Tại cơ quan công an, nhóm đối tượng khai nhận, xuống Hà Nội sống lang thang không có chỗ ở, không nghề nghiệp, gặp gỡ nhau rồi rủ nhau hoạt động kích dục cho khách nam giới tại khu vực vườn ổi, trên đường Phạm Hùng. Thời gian này, do hết tiền ăn tiêu nên cả nhóm bàn nhau cướp tài sản của khách đến kích dục.

    Như đã đưa tin trước đó, ngày 21/2, ông N.V.Đ., trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội đến Công an phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm trình báo về việc rạng sáng 21/2, ông bị một nhóm đối tượng vây đánh, cướp tài sản là chiếc xe máy.

    Cụ thể, trong đơn trình báo, ông Đ. bày tỏ nỗi niềm về việc mình là người đồng tính, cũng đã vài lần qua lại khu vực vườn ổi, đối diện Bến xe Mỹ Đình để được thỏa mãn... nhu cầu sinh lý của mình.

    Tại đây, có những cậu thanh niên trẻ mời ông kích dục với giá chỉ vài chục nghìn đồng và có những cậu thanh niên ông đã “quan hệ đồng giới” hơn 1 lần.

    Trong ngày xảy ra vụ việc, khi ông Đ. gặp lại cậu thanh niên đã quen biết từ trước, cậu ta mời ông "vui vẻ" với giá 50 nghìn đồng. Ông Đ. đồng ý và khi đang thực hiện kích dục, một nhóm thanh niên xuất hiện vây xung quanh, trùm áo lên đầu đánh ông Đ và cướp xe máy chạy mất dạng. Trong nhóm thanh niên ấy, ông Đ. biết có kẻ vừa “quan hệ” với mình.

    Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, chỉ huy Công an quận Nam Từ Liêm nhìn nhận đây là vụ cướp manh động, đã yêu cầu Đội CSHS Công an quận Nam Từ Liêm tập trung điều tra làm rõ.

    Đội CSHS Công an quận Nam Từ Liêm và Công an phường Mỹ Đình 2 đã tổ chức rà soát các đối tượng nghi vấn và tập trung truy tìm chiếc xe máy của ông Đ.

    Trong đêm 29/2, các trinh sát Đội CSHS và Công an phường Mỹ Đình 2 đã tóm gọn ổ nhóm đối tượng cướp tài sản của ông Đ.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-bi-cuop-xe-may-khi-quan-he-voi-ban-dong-tinh-he-lo-loi-khai-cua-bang-cuop-nhi-a314112.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan