+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông bị cướp xe máy khi quan hệ với bạn đồng tính: Kế hoạch hoàn hảo của nhóm cướp "nhí"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm cướp "nhí" không có nơi ở và công việc ổn định nên đá rủ nhau hoạt động cho khách nam để kiếm tiền chơi game. Khi hết tiền ăn tiêu, cả nhóm bàn nhau cướp tài sản.

    Nhóm cướp "nhí" không có nơi ở và công việc ổn định nên đã rủ nhau hoạt động cho khách nam để kiếm tiền chơi game. Khi hết tiền ăn tiêu, cả nhóm bàn nhau cướp tài sản của khách đến kích dục.

    Công an tiến hành lấy lời khai các đối tượng. Ảnh: An Ninh Thủ Đô 

    Liên quan đến vụ việc người đàn ông đồng tính bị nhóm thanh niên "nhí" cướp tài sản là chiếc xe máy khi đang "vui vẻ" tại khu vực Mỹ Đình (Nam Từ Liêm, Hà Nội), cơ quan chức năng đã bắt giữ 6 đối tượng và tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

    Theo đó, danh tính nhóm đối tượng được xác định là Đỗ Hoàng Anh (20 tuổi trú tại phường Thống Nhất, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai); Phạm Văn Duy (20 tuổi, trú tại xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai); Nguyễn Văn T. (15 tuổi trú tại xã Cao Thắng, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình); Hoàng Công T. (16 tuổi trú tại xã Nam Thắng, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định); Hà Văn Q. (16 tuổi trú tại xã Kiệt Sơn, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ); Phan Văn H. (15 tuổi trú tại xã Cao Thắng, huyện Lương Sơn, Hòa Bình).

    Tại cơ quan công an, nhóm đối tượng khai nhận, xuống Hà Nội sống lang thang không có chỗ ở, không nghề nghiệp, gặp gỡ nhau rồi rủ nhau hoạt động kích dục cho khách nam giới tại khu vực vườn ổi, trên đường Phạm Hùng để lấy tiền tiêu. Thời gian này, do hết tiền ăn tiêu nên cả nhóm bàn nhau cướp tài sản của khách đến kích dục.

    Theo lời khai của nhóm đối tượng, vào khoảng 1h ngày 21/2, thấy anh Đ. là “khách quen” đi tới, Hoàng Anh chỉ đạo Q. dụ dỗ đưa khách vào chỗ vắng để “vui vẻ”.

    Q. tiến đến nơi anh Đ. đang đỗ xe trên vỉa hè, gạ kích dục với giá 50.000 đồng. Anh Đ. đồng ý, dắt xe máy cùng Q. đi vào đoạn đường mới mở cách đó khoảng 20m.

    Các đối tượng còn lại đứng ngoài bàn nhau thống nhất để Q. “làm việc” với anh Đ. một lúc, sau đó cả nhóm vào cướp xe máy và tài sản.

    Sau đó khoảng 10 phút, Q. vẫy tay ra hiệu cho nhóm Hoàng Anh đi vào và đứng sau anh Đ. Hoàng Anh cởi áo khoác ngoài đang mặc, trùm vào đầu nạn nhân rồi cả nhóm đè anh Đ nằm ngửa xuống đường. Hoàng Anh giữ áo trùm đầu bị hại, còn Duy, Văn T., Công T., H. và Q. đè, giữ chân tay của anh Đ.

    Anh Đ. tri hô “cướp, cướp” khiến Q., Văn T., H. hoảng sợ bỏ chạy về phía Đình Thôn. Còn Duy và Hoàng Anh vẫn đè giữ nạn nhân dưới đất để Công T. lục soát trong quần áo tìm tài sản.

    Chưa dừng lại ở đó, Duy nhìn thấy chiếc xe máy của anh Đ. đang cắm chìa khóa nên chạy ra nổ máy, điều khiển chiếc xe đón Q., H., Công T.. Trên đường đi, Duy dừng xe mở cốp kiểm tra thấy bên trong có 2 chiếc ví, 1 ví bên trong có 500 nghìn đồng và 1 ví có 10 triệu đồng, Duy lấy hết tiền trong chiếc ví 10 triệu đồng rồi vứt đi.

    Sau đó, Duy đi đón Công T. và Hoàng Anh thì anh Đ. lấy số tiền 340 nghìn đồng giấu trong người đưa cho Công T. và xin cả nhóm đừng lấy xe máy. Tuy nhiên, Công T. cầm tiền rồi lục lấy thêm được 1 chiếc điện thoại Nokia trong túi quần của anh Đ. rồi mang chiếc xe máy đi bán chia nhau tiền tiêu xài.

    Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, 4/6 đối tượng trong vụ việc mới chỉ ở trong độ tuổi vị thành niên. Không học hành, không gia đình, sống lang thang và có nhận thức pháp luật rất hạn chế.

    Như đã đưa tin trước đó, ngày 21/2, ông N.V.Đ., trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội đến Công an phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm trình báo về việc rạng sáng 21/2, ông bị một nhóm đối tượng vây đánh, cướp tài sản là chiếc xe máy.

    Cụ thể, trong đơn trình báo, ông Đ. bày tỏ nỗi niềm về việc mình là người đồng tính, cũng đã vài lần qua lại khu vực vườn ổi, đối diện Bến xe Mỹ Đình để được thỏa mãn... nhu cầu sinh lý của mình.

    Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, chỉ huy Công an quận Nam Từ Liêm nhìn nhận đây là vụ cướp manh động, đã yêu cầu Đội CSHS Công an quận Nam Từ Liêm tập trung điều tra làm rõ.

    Trong đêm 29/2, các trinh sát Đội CSHS và Công an phường Mỹ Đình 2 đã tóm gọn ổ nhóm đối tượng cướp tài sản của ông Đ.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-bi-cuop-xe-may-khi-quan-he-voi-ban-dong-tinh-ke-hoach-hoan-hao-cua-nhom-cuop-nhi-a314361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan