+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông ở Lâm Đồng nghi bị vợ, con sát hại: Chủ tịch xã tiết lộ thông tin bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người đàn ông ở Lâm Đồng nghi bị vợ, con sát hại, chủ tịch xã Quốc Oai cho biết, sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân đã được gia đình âm thầm đưa đi cấp cứu

    Liên quan đến vụ người đàn ông ở Lâm Đồng nghi bị vợ, con sát hại, chủ tịch xã Quốc Oai cho biết, sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân đã được gia đình âm thầm đưa đi cấp cứu.

    Cụ thể, sáng ngày 6/4, trao đổi với PV báo Đất Việt, ông Vương Duy An- Chủ tịch UBND xã Quốc Oai, huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc ông Phạm Văn Dũng (56 tuổi, ngụ địa phương) bị bắt tử vong. Hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ vợ và con trai ông Dũng để điều tra làm rõ vụ việc.

    Theo ông An, sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 5/4, khi đó mọi người xung quanh không hay biết và vợ, con ông Dũng cũng giấu chuyện, âm thầm đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Đến khi công an về địa phương làm việc, mọi người mới biết tin.

    Ngôi nhà của nạn nhân, nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Vietnamnet

    Ông An cũng cho hay, ông Dũng làm nghề xây dựng trên địa bàn, thường ngày có vợ phụ giúp. Vợ chồng nạn nhân có 3 người con, trong đó người con gái lấy chồng ở xa, người con trai đầu thì nghiện ma túy, hiện đang trong trại cai nghiện.

    Theo ông An, người con trai liên quan đến sự việc mới 19 tuổi, là thanh niên ngịch ngợm, không có công ăn việc làm ổn định, thường ngày vẫn sống trên địa bàn. Trước khi xảy ra sự việc, vợ chồng ông Dũng cũng không xảy ra mâu thuẫn....

    Trước đó, vào ngày 4/4, ông Dũng được gia đình đưa đến bệnh viện Đa khoa 2 Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) cấp cứu với vết thương nghi do súng bắn xuyên từ vai trái qua phổi và thấu lên cổ. Tại cổ còn có một vật bằng kim loại (nghi là đạn). Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

    Điều tra ban đầu, cơ quan chức năng nghi bà Nguyễn Thị N. (47 tuổi, vợ nạn nhân) và Phạm Phi T. (19 tuổi, con bà N. và nạn nhân) liên quan trực tiếp đến cái chết của ông Dũng nên triệu tập lấy lời khai, tạm giữ hình sự để phục vụ điều tra. Cơ quan điều tra cũng thu giữ một khẩu súng tự chế nghi tang vật vụ án.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-o-lam-dong-nghi-bi-vo-con-sat-hai-chu-tich-xa-tiet-lo-thong-tin-bat-ngo-a318462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan