+Aa-
    Zalo

    Vụ người mẹ trẻ mất tích bí ẩn cùng con gái 7 tháng tuổi: Tìm thấy thi thể người mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 2 ngày mất tích bí ẩn cùng con gái 7 tháng tuổi, thi thể chị T. đã được tìm thấy gần khu vực cầu Thanh Trì (Hà Nội).

    Sau 2 ngày mất tích bí ẩn cùng con gái 7 tháng tuổi, thi thể chị T. đã được tìm thấy gần khu vực cầu Thanh Trì (Hà Nội).

    Trả lời báo chí trưa 25/9, người thân của chị Trần Phương T. (SN 1993, ở Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, đã tìm được thi thể chị này ở khu vực cầu Thanh Trì (Hà Nội). Tuy nhiên, bé gái 7 tháng tuổi mà chị T. bế đi theo cùng vẫn chưa có tin tức.

    Thi thể chị T. được tìm thấy ở khu vực cầu Thanh Trì sau 2 ngày mất tích. Ảnh: Công an TP.HCM

    Theo anh Lê Ngọc S. (SN 1992, trú đường Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội- chồng chị T.), sáng 23/9, vợ anh bế theo con gái khoảng 7 tháng tuổi rời khỏi nhà. Khi đi chị T. mặc áo màu hồng, quần bò xanh, đôi dép màu đen và con gái đội mũ màu vàng. Chị T. cũng không mang theo điện thoại, thẻ ngân hàng, giấy tờ tùy thân hay đồ dùng gì cho con gái. Sau khi chị T. không trở về, gia đình anh S. đã tổ chức đi kiếm khắp nơi nhưng đến nay vẫn không thấy.

    Anh S. cho biết, sau khi sinh con gái được 4 tháng, chị T, có dấu hiệu bị trầm cảm, thay đổi tính cách và không nói chuyện với mọi người trong nhà. Đây là lý do anh S. và người thân rất lo lắng khi chị T. và con bất ngờ "mất tích".

    Được biết vợ chồng anh S. đã có 2 con, gia đình sống rất hạnh phúc. 2 bên gia đình nội, ngoại cũng hết sức hỗ trợ vợ chồng chị T. trong việc chăm sóc con cái.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-me-tre-mat-tich-bi-an-cung-con-gai-7-thang-tuoi-tim-thay-thi-the-nguoi-me-a245358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan