+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ 31 tuổi chết trước nhà người yêu: Nghi phạm tử vong vì uống thuốc cỏ tự tử

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ người phụ nữ 31 tuổi chết trước nhà người yêu ở Bình Phước, nghi phạm đã uống thuốc trừ cỏ và quay lại đầu thú với công an. Dù được cơ quan chức năng đưa đi cấp cứu, nhưng sau đó, nghi phạm đã chết.

    Ngày 14/7, Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với Công an huyện Hớn Quản điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Tân Quan.

    Nạn nhân là chị Điểu Thị H. (31 tuổi, ngụ xã Tân Quan, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước).

    Nghi phạm vụ án được xác định là Vũ Văn N. (SN 1981, ngụ ấp Sóc Ruộng 2, xã Tân Quan). N. là người yêu của chị H., 2 người sống chung với nhau như vợ chồng tại nhà của N.

    Trước đó, khoảng 2h40 ngày 13/7, anh Vũ Văn L. (SN 1973, ngụ ấp Sóc Ruộng, xã Tân Quan) nhận được tin nhắn của em trai ruột là Vũ Văn N. với nội dung: “Anh ơi, tha lỗi cho thằng em bất hiếu này, có lẽ em đã bị bỏ bùa… nên em không thể thoát ra khỏi. Cái anh mượn của em chuyển cho bé Th. giúp em, cu H. em có rồi, các con em và mẹ già của em, em chỉ có 3 anh chị, mong các anh chị tha thứ cho em”.

    Sau khi nhận được tin nhắn trên, anh L. lập tức điện thoại cho N. nhưng không được, nên đến nhà để tìm. Tuy nhiên, anh L. tá hỏa phát hiện thi thể chị H. nằm ở sân nhà N.

    Sau khi gọi điện cho em trai nhưng không liên lạc được, anh L. đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

    vu nguoi phu nu 31 tuoi chet truoc nha nguoi yeu nghi pham tu vong vi uong thuoc co tu tu
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Tiền Phong

    Nhận được tin báo, công an địa phương phối hợp với Cơ quan cảnh sát điều tra, công an tỉnh Bình Phước nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ. Tại hiện trường, nạn nhân được xác định tử vong trước sân nhà có mái che. Trên đầu có nhiều vết thương, nghi do ngoại lực tác động, xung quanh thi thể máu chảy nhiều.

    Đến 8h20 cùng ngày, N. ra cơ quan công an đầu thú.

    Theo báo Thanh Niên, trước khi ra cơ quan công an đầu thú, N. đã uống 1 chai thuốc trừ cỏ. Phát hiện sự việc, cơ quan chức năng đã đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, nghi phạm đã tử vong sau đó.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-31-tuoi-chet-truoc-nha-nguoi-yeu-nghi-pham-tu-vong-vi-uong-thuoc-co-tu-tu-a544523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan