+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ chết trong tư thế treo cổ: Bức thư tuyệt mệnh viết gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ người phụ nữ chết trong tư thế treo cổ ở Lâm Đông, bức thư tuyệt mệnh ở hiện trường tiết lộ nạn nhân tự tử do nợ nần.

    Ngày 11/6, Công an TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng đang điều tra nguyên nhân cái chết của một người phụ nữ trong tư thế treo cổ trên địa bàn.

    Theo đó, sự việc được phát hiện vào khoảng 18h30 ngày 10/6, tại thôn 1, xã Đam B’ri (TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng).

    Nạn nhân được xác định là chị B.T.T (33 tuổi, ngụ thôn 1, xã Đam B’ri, TP.Bảo Lộc).

    vu nguoi phu nu chet trong tu the treo co buc thu tuyet menh viet gi
    Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong

    Theo báo Thanh Niên, thời điểm trên, khi đang chuẩn bị ăn tối, người thân phát hiện chị T.  treo lơ lửng trên cây vông bên hông nhà, nên hô hoán hàng xóm đến ứng cứu. Theo một số nhân chứng, thời điểm họ có mặt, nạn nhân trong tư thế treo cổ trên cây vông bằng dây dù màu xanh. Người dân tháo dây đưa xuống đất nhưng nạn nhân đã tử vong.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

    Báo Tiền Phong đưa tin, quá trình khám nghiệm hiện trường phát hiện một lá thư tuyệt mệnh của chị B.T.T với nội dung tự tử do nợ nần. Theo nguyện vọng của gia đình chị B.T.T, cơ quan chức năng không khám nghiệm tử thi.

    Người dân địa phương cho hay, gia đình chị T. trên thuộc diện khó khăn. Chồng vừa đi Gia Lai làm ăn được 1 ngày (9/6) thì vợ tự tử. Hai vợ chồng có 3 con nhỏ, từ 2 – 14 tuổi.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-chet-trong-tu-the-treo-co-buc-thu-tuyet-menh-viet-gi-a503589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan