+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ nghi sát hại mẹ kế ở Bình Dương: Lời khai ban đầu

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, bước đầu, Chung khai nhận hành vi giết mẹ kế của mình. Sau khi gây án, Chung gọi điện thoại thông báo cho cha ruột về hành vi của mình, sau đó ngồi trong phòng trọ mà không bỏ trốn.

    Theo báo Dân Việt, ngày 14/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương phối hợp Công an TP.Thủ Dầu Một tạm giữ Nguyễn Thị Mỹ Chung (SN 1986, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

    Nạn nhân là bà Nguyễn T.N. (SN 1964, ngụ tỉnh Đắk Lắk).

    Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 8h cùng ngày, Chung đã ra tay sát hại mẹ kế là bà N. tại một nhà trọ trên đường D9, khu 1, phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một.

    Tại cơ quan công an, bước đầu, Chung khai nhận hành vi giết mẹ kế của mình. Sau khi gây án, Chung gọi điện thoại thông báo cho cha ruột về hành vi của mình, sau đó ngồi trong phòng trọ mà không bỏ trốn, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin.

    Cũng theo nguồn tin, do Chung có tâm lý chưa được ổn định nên cơ quan điều tra vẫn chưa làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ giết người.

    vu sat hai me ke o binh duong loi khai ban dau
    Nguyễn Thị Mỹ Chung tại cơ quan công an. Ảnh: Người lao động

    Trước đó, vào sáng cùng ngày, chồng bà N. về phòng trọ nằm trên đường D9 (phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một) thì phát hiện vụ việc. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã đến phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Tại hiện trường cơ quan công an còn thu giữ một con dao nghi là hung khí gây án.

    Công an sau đó đã đưa Chung về trụ sở để lấy lời khai.

    Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với Pv báo Dân Trí, một người phụ nữ sống gần hiện trường cho hay, nạn nhân là mẹ kế chứ không phải mẹ ruột của hung thủ. Cô gái mới lên chơi với ba và ở lại đêm qua, đến sáng nay thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

    "Không biết có mâu thuẫn hay hung thủ có bị khùng (vấn đề về thần kinh - PV) không, mà nhỏ này mới ở dưới quê lên, nó cao ráo và đẹp gái lắm", người phụ nữ nói.

    Trong khi đó, người đàn ông quản lý dãy nhà trọ cho biết, cả 2 người (người đàn ông và nạn nhân) mới chuyển về đây thuê trọ được hơn 1 tháng. Thời điểm ông có mặt khi nhận được tin báo có án mạng và vào bên trong phòng thì thấy có nhiều vết máu và một con dao Thái Lan bị cong.

    "Cô gái gọi nạn nhân là mẹ kế - nghi là hung thủ ngồi trong phòng sau khi gây án, khi công an đến, cô gái không chống cự và được đưa về trụ sở công an để lấy lời khai", người này cho hay.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-nghi-sat-hai-me-ke-o-binh-duong-loi-khai-ban-dau-a572349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan