+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ tự thiêu trên đồi: Đại diện khu phố nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ người phụ nữ tự thiêu trên đồi, bên cạnh bức thư "tự mẹ giải quyết cho mẹ", đại diện khu 3B cho biết, nạn nhân bị đau cột sống lâu ngày....

    Liên quan vụ người phụ nữ tự thiêu trên đồi, bên cạnh bức thư "tự mẹ giải quyết cho mẹ", đại diện khu 3B cho biết, nạn nhân bị đau cột sống lâu ngày nên có biểu hiện bi quan, trầm cảm.

    Ngày 6/5, cơ quan chức năng TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đang điều tra làm rõ nguyên nhân bà N.T.H (76 tuổi, trú tại khu 3B) tự thiêu tại địa phương.

    Trả lời báo Đất Việt, đại diện khu 3B (phường Giếng Đáy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) cho biết: "Bà H cách đây khoảng 1 năm cũng làm tổ trưởng tổ 7, khu 3B. Trong thời gian làm việc, bà H là người rất có trách nhiệm, hăng hái, nhiệt tình. Đối với các con ở trong nhà, bà H cũng là một người mẹ, người bà tuyệt vời.

    Các con của bà H cũng chưa bao giờ có điều tiếng gì với mẹ. Chúng tôi ở địa phương lại sát gần nhà bà H chưa ai nghe thấy bảo con bà H đối xử không tốt với mẹ".

    Tuy nhiên, cách đây gần 1 năm, bà H. có trèo lên ghế để thắp hương nhưng không may bị ngã ghế và bị gãy đốt cột sống, phải lên Hà Nội điều trị, cột sống của bà H từ ngày đó cũng bị đau".

    Khu vực phát hiện thi thể người phụ nữ tự thiêu. Ảnh: Báo Giao thông

    Vị đại diện khu phố nhận định, có thể do bị đau cột sống lâu ngày, nên bà H. thấy khó chịu dẫn đến có biểu hiện bi quan, trầm cảm.

    "Theo người dân ở trong khu, có thể bà này đã ngồi cả đêm trên đồi 3B rồi đến sáng hôm sau mới tự thiêu ở đó. Địa điểm bà H tự thiêu cách nhà bà này khoảng 200m, nơi đó thưa dân cư", vị đại diện trên cho biết thêm.

    Trước đó, vào khoảng 10h ngày 4/5, người dân phát hiện thi thể bà H. tự thiêu trên đồi thuộc khu 3A và 3B, phường Giếng Đáy, TP. Hạ Long.

    Bên cạnh thi thể nạn nhân còn để lại bức thư với nội dung: "...tự mẹ giải quyết cho mẹ không con cái nào phải ân hận cả".

    Nhận được tin báo cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-tu-thieu-tren-doi-dai-dien-khu-pho-noi-gi-a364742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan