+Aa-
    Zalo

    Vụ nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh đánh khách: Giám định thương tích

    (ĐS&PL) - Sau khi tiếp nhận hồ sơ từ Công an phường Hàng Trống, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ tiếp tục thu thập tài liệu, lời khai của các bên, đồng thời hướng dẫn bị hại đi giám định thương tích.

    Liên quan vụ nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh (ở phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đánh khách, chiều 4/7, chỉ huy Công an quận Hoàn Kiếm cho biết đã giao Đội Điều tra tổng hợp thụ lý xác minh, điều tra vụ việc.

    Theo vị lãnh đạo, sau khi tiếp nhận hồ sơ từ Công an phường Hàng Trống, cơ quan điều tra quận sẽ tiếp tục thu thập tài liệu, lời khai của các bên, đồng thời hướng dẫn bị hại đi giám định thương tích. Kết quả giám định sẽ là một trong những căn cứ để cơ quan điều tra đưa ra quyết định xử lý theo quy định.

    vu nhan vien quan banh mi nguyen sinh danh khach giam dinh thuong tich
    Vị thực khách sau khi xảy ra xô xát với nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh đã đến Công an phường trình báo. (Ảnh chụp màn hình)

    Cũng liên quan đến vụ việc, theo lãnh đạo Công an phường Hàng Trống, hành vi hành hung thực khách là chính khách hàng của mình là không thể chấp nhận, ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh Thủ đô trong mắt khách du lịch. Cơ quan công an đã yêu cầu nhân viên cửa hàng bánh mì Nguyên Sinh xin lỗi về thái độ, hành vi của mình đối với bị hại.

    Trước đó, chị N.K.A. (ở quận Tây Hồ, Hà Nội) phản ánh, tối 30/6, chị cùng mẹ và em trai đến quán bánh mì Nguyên Sinh để ăn tối. Khi đến, nhân viên quán yêu cầu chị không được mang nước ở bên ngoài vào quán.

    Theo tố cáo, dù đã xin lỗi và không sử dụng chai nước này, chị A. vẫn bị những người ở quán bánh mì nói "vô văn hóa", "ngu dốt". Chị A. sau đó cùng người nhà bỏ về vì cảm thấy bị xúc phạm. Mâu thuẫn bắt đầu xảy ra. Trình báo với công an, chị A. cho biết bản thân và em trai đã bị 2 nhân viên quán bánh mì lao vào đánh.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhan-vien-quan-banh-mi-nguyen-sinh-danh-khach-giam-dinh-thuong-tich-a581673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan