+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng bắn chết 4 người ở Củ Chi: Nghi can vứt lại cọc tiền khi cướp xe máy bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi can vụ xả súng khiến 5 người chết ở Củ Chi, TP.HCM được cho là dùng súng khống chế cướp xe máy Nouvo của người dân.

    Nghi can vụ nổ súng khiến 4 người chết ở Củ Chi, TP.HCM được cho là dùng súng khống chế cướp xe máy Nouvo của người dân. Đặc biệt, trước khi rời đi người này đã để lại cho chủ xe một cọc tiền.

    Hiện các lực lượng của Bộ Công an phối hợp với Công an TP.HCM vây ráp, có thể nổ súng tiêu diệt nghi can 33 tuổi gây ra vụ nổ súng khiến 5 người tử vong vào chiều ngày 29/1.

    Nghi can của vụ án được xác định là Lê Quốc Tuấn (tự Tuấn Thủy, SN 1987, ngụ huyện Củ Chi).

    Hiện trường vụ nổ súng tại Củ Chi khiến 4 người tử vong tại chỗ. Ảnh: SGGP

    Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 14h30 ngày 29/1, Tuấn cùng Lê Quốc Minh (tự Sida, SN 1993, ngụ huyện Củ Chi) đi chung xe máy mang BKS 52T2-3024 mang theo súng AK bá xếp đến điểm đánh bạc tại vườn nhãn cạnh nhà số 28B đường số 121, ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TPHCM.

    Tại đây, Tuấn được cho là bắn nhiều phát súng khiến 4 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương sau đó tử vong tại bệnh viện. Gây án xong, Tuấn lấy xe máy SH mang BKS 59L2-615.46 rồi về ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi. Tuấn bỏ lại xe SH rồi lấy xe máy Nouvo mang BKS 59Y2-301.98 tẩu thoát.

    Theo báo Tri thức Trực tuyến, sau khi gây án, Tuấn chạy xe máy SH dừng trước nhà ông Trần Ngọc Biển (ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi). Thời điểm này, bà Võ Thị Bích Vân (37 tuổi, cùng ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi) điều khiển xe máy Nouvo mang BKS 59Y2-301.98 đến nhà ông Biền để mua sữa bò. Tại đây, Tuấn được cho là đã dùng súng khống chế yêu cầu bà Vân đưa chiếc xe Nouvo. 

    Trong lúc bà Vân và ông Biển giằng co lại chiếc xe thì Tuấn nói: “Đưa xe đây, tao mới giết nhiều người rồi, tao không sợ nữa đâu”. Ngay sau đó Tuấn dùng súng dì vào người bà Vân và đưa cho ông Biển một cọc tiền 11 triệu đồng rồi lên xe rời đi.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-ban-chet-4-nguoi-o-cu-chi-nghi-can-vut-lai-coc-tien-khi-cuop-xe-may-bo-tron-a309764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan