+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ bệnh nhân tố bị điều dưỡng xâm hại: Quyết định sa thải nam điều dưỡng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo bệnh viện quận Thủ Đức đã lập hội đồng kỷ luật và ra quyết định sa thải với nam điều dưỡng tên L. vì gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của bệnh viện.

    Lãnh đạo bệnh viện quận Thủ Đức đã lập hội đồng kỷ luật và ra quyết định sa thải với nam điều dưỡng tên L. vì gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của bệnh viện.

    Liên quan đến nghi án nam điều dưỡng bệnh viện quận Thủ Đức xâm hại nữ bệnh nhân, báo Dân Việt dẫn lời đại diện lãnh đạo bệnh viện quận Thủ Đức cho biết đã nhận kết quả xử lý vụ việc của cơ quan điều tra Công an quận Thủ Đức.

    Từ kết quả điều tra của cơ quan công an, lãnh đạo bệnh viện quận Thủ Đức đã lập hội đồng kỷ luật và ra quyết định sa thải với N.Đ.L. (32 tuổi, ngụ Bình Dương, điều dưỡng Khoa Chấn thương chỉnh hình) vì gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của bệnh viện.

    Bệnh viện Thủ Đức nơi được cho là xảy ra vụ điều dưỡng có ý đồ xâm hại bệnh nhân nữ - Ảnh: Công an nhân dân

    Như báo An ninh thủ đô đưa tin trước đó, vào tối 7/5, chị H.L.N. (27 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) đến công an phường Tam Phú, quận Thủ Đức trình báo về việc chị bị nam điều dưỡng L. có hành vi xâm hại mình.

    Cụ thể, chị N. có thực hiện tiểu phẩu ở chân tại khoa Chấn thương chỉnh hình, bệnh viện quận Thủ Đức. Sau đó, chị đến thay băng gạc y tế 1 số lần và điều dưỡng L. là người thực hiện cho chị N.

    Chiều 7/5 điều dưỡng L. có gọi điện cho chị N. nhưng không được nên nhắn tin nhắc lịch hẹn đến bệnh viện thay băng. Hơn 20h tối, chị N. đến và L. đã thay băng cho chị và trong quá trình này 2 người đã trò chuyện vui vẻ với nhau.

    Khi chị N. vừa đứng lên chuẩn bị đi về thì L. tiến ra đóng cửa rồi quay lại, bế chị N. lên giường bệnh, thực hiện các hành vi cởi áo, mở khóa váy và sờ soạng.

    Chị N. phản ứng mạnh: cắn vào tay, dùng chìa khóa đâm vào người của L. gây vết trầy xước, để lại dấu vết. Sau đó chị N. vùng chạy ra khỏi phòng, báo với bảo vệ bệnh viện và sau đó phía bệnh viện báo Công an địa phương đến làm việc.

    Công an nhiều lần lấy lời khai của chị N. Tuy nhiên sau đó, chị N. đã bất ngờ có đơn bãi nại cho điều dưỡng L. và từ chối việc giám định do cơ quan Công an đưa ra.

    Theo Công an quận Thủ Đức, căn cứ theo quy định của pháp luật, với tội hiếp dâm (khoản 1, Điều 111, Bộ Luật hình sự năm 1999), chỉ khởi tố vụ án khi có yêu cầu của người bị hại. Vì vậy, ngay sau khi nhận đơn bãi nại của chị N., cơ quan điều tra đã thực hiện quyết định đình chỉ, không khởi tố vụ án.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-benh-nhan-to-bi-dieu-duong-xam-hai-quyet-dinh-sa-thai-nam-dieu-duong-a194660.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan