+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ nhân viên sòng bạc tử vong: Manh mối quan trọng hé lộ sự thật

    (ĐS&PL) - Quá trình đi nhờ xe, gã trai trẻ 22 tuổi nảy sinh ý định xâm hại người phụ nữ 54 tuổi đã giúp đỡ mình.

    Tốt bụng cho một chàng trai trẻ đi nhờ xe lúc nửa đêm, Lori Bray không nghĩ rằng điều này sẽ khiến cuộc đời của cô kết thúc một cách bi thảm.

    Gã đàn ông đáng ngờ

    Từ thông tin do các khách chơi tại sòng bài cung cấp, cảnh sát đã nhanh chóng xác định được danh tính người đàn ông lên xe cùng với nạn nhân Lori Bray khi cô rời khỏi sòng bài sau ca làm việc. Đó là Diego Hernandez, 22 tuổi.

    Khi gặp Diego Hernandez, nhóm điều tra nhận thấy anh ta có nhiều vết xước khá mới trên mặt, cổ, cánh tay và bàn tay. Một số người quen của Diego khẳng định họ không thấy các vết xước trên mặt anh ta trước khi gặp Lori.

    Ngoài ra, tại nhà Diego, cảnh sát tìm thấy một đôi giày của anh ta có cùng kiểu gai và trùng khớp với dấu giày trên ô tô của Lori.

    Chuyên gia đã thu thập dữ liệu từ các tháp di động để theo dõi vị trí điện thoại của Lori vào sáng sớm ngày 1/10/2019, thời điểm cô bị giết.

    vu nu nhan vien song bac tu vong manh moi quan trong he lo su that dspl 1
    Những vết xước trên mặt và cổ Diego Hernandez.

    Chuyên gia có thể xác định được bảy địa điểm xuất hiện sóng điện thoại của Lori từ nửa đêm đến 3 giờ sáng. Địa điểm đầu tiên là xung quanh sòng bạc Cedar Ridge, nơi nạn nhân làm việc. Các vị trí khác là nơi ở của Diego, khu vực tìm thấy chiếc xe của Lori và nơi phát hiện thi thể Lori. Vào lúc 13h36, điện thoại của Lori ngừng chuyển động. Đây là địa điểm mà người ta tìm thấy xe ô tô của cô bị bỏ rơi bên đường.

    Trong khi đó, điện thoại của Diego đã hiện diện ở sòng bạc và cả vị trí mà cảnh sát thấy thi thể của nạn nhân.

    Lúc này, cảnh sát cũng có được kết quả phân tích ADN. Theo đó, mẫu ADN trong kẽ móng tay của Lori Bay trùng khớp ADN của Diego. Gã đàn ông 22 tuổi lập tức bị bắt giữ.

    Lòng tốt đặt sai chỗ

    Trả lời thẩm vấn của cảnh sát, Diego không nhận tội, khẳng định không sát hại Lori Bray. Diego khai rằng mình và Lori quen biết nhau từ trước và đã quan hệ tình dục đồng thuận.

    vu nu nhan vien song bac tu vong manh moi quan trong he lo su that dspl 2
    Diego Hernandez bị kết tội giết Lori Bray.

    Trong các cuộc phỏng vấn sau đó với điều tra viên, Diego nói thêm rằng khi hắn xin đi nhờ xe, Lori đồng ý. Khi xe tới nhà Diego, hắn và Lori vào nhà để hút thuốc lá rồi quan hệ tình dục. Sau đó, Lori rời khỏi nhà mình. Diego nói đó là lần cuối cùng anh ta nhìn thấy Lori.

    Tuy nhiên trên thực tế, Lori và Diego không quen biết và chưa từng gặp nhau trước ngày 1/10/2019. Lịch sử các cuộc gọi và dữ liệu tin nhắn trên điện thoại của cả Lori và Diego cho thấy hai người chưa bao giờ liên lạc với nhau.

    Công tố viên nhận định rằng vào đêm 1/10/2019, Diego Hernandez thấy Lori Bray chuẩn bị rời sòng bạc nên xin cô cho đi nhờ xe. Lori đồng ý đưa Diego về tận nhà hắn rồi mới trở về nhà mình.

    Tuy nhiên, gã đàn ông 22 tuổi sau đó đã nảy sinh ý định hiếp dâm người phụ 54 tuổi. Khi ô tô tới một chỗ vắng vẻ, hắn khống chế cô để thực hiện ý đồ đen tối. Trước sự chống cự quyết liệt của người phụ nữ, Diego đã siết cổ nạn nhân tới chết.

    Trong quá trình vật lộn, Lori đã cào mặt kẻ hiếp dâm. Sau khi Lori tử vong, Diego đã lái xe đi vứt thi thể cô xuống mương nước. Sau đó, hắn lái xe của nạn nhân tới ngã tư rồi để ở đó.

    Bồi thẩm đoàn cuối cùng kết luận Diego có tội trong cái chết của Lori. Gã đàn ông bị buộc tội cố ý giết người và bị tuyên bị cáo án tù chung thân không ân xá.

    Đàm Anh(Theo Vizaca, Sportskeeda, Krtv)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-nhan-vien-song-bac-tu-vong-manh-moi-quan-trong-he-lo-su-that-a591488.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan