+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh 15 tuổi bị mẹ bạn đánh tới tấp: Nguyên nhân từ việc rủ bạn đi chơi

    (ĐS&PL) - Chỉ vì "dám" rủ bạn đi chơi, một nữ sinh 15 tuổi ở Thanh Hóa đã bị mẹ của bạn đánh tới tấp trên đường.

    Theo báo Lao động, mới đây, gia đình nữ sinh N.Q.A. (15 tuổi, trú tại phường Đông Hương, TP Thanh Hóa) đã có đơn trình báo lên cơ quan chức năng về việc cháu A. bị mẹ của bạn hành hung khiến phải nhập viện điều trị.

    Cháu A. tường trình, vào k hoảng 23h50 ngày 10/6, A. có chở bạn là L.B.T. (12 tuổi, trú tại phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) đi ăn đêm và sau đó có đến nhà một người bạn khác (trên đường Đoàn Thị Điểm, TP Thanh Hóa) để rủ đi cùng.

    Trên đường đi, các cháu gặp cô N.T.O. (là mẹ của L.B.T.) và một người đàn ông khác. Tại đây, cô O. đã chửi bới, dùng tay và mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào N.Q.A., với lý do đã rủ rê L.B.T. đi chơi.

    Chưa dừng lại, cô O. còn bắt cháu A. phải chở về nhà gặp bố mẹ. Trên đường về, cháu là người chở và cô O. tiếp tục dùng tay tát liên tiếp vào người cháu. Khi đến gần nhà cháu thì người thân bắt cô O. xuống xe và đi về.

    vu nu sinh 15 tuoi bi me ban danh toi tap he lo ly do khong ngo
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Lao động

    Chia sẻ thêm với PV báo Dân Trí, chị chị Bùi Thị Hồng Liên (39 tuổi, mẹ nữ sinh A.) cho biết, sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị đã trình báo cơ quan công an, đề nghị giải quyết vụ việc, đồng thời đưa cháu Q.A. đi bệnh viện cấp cứu.

    "Tôi vô cùng bức xúc khi xem lại video vụ việc con gái mình bị hành hung. Dù cháu có đúng sai thế nào thì cũng không được hành xử như vậy. Mấy hôm nay cháu đang hoảng loạn và chóng mặt, buồn nôn. Mong rằng cơ quan pháp luật sớm làm rõ những hành vi hành hung của bà O. đối với con gái tôi, có biện pháp xử lý thích đáng", chị Liên bức xúc.

    Cháu A. cũng cho biết, T. là bạn quen qua mạng xã hội. Ngày xảy ra sự việc, T. có đến nhà chơi và nói là bỏ nhà đi.

    "Hôm B.T. đến nhà chơi, bạn ấy có bảo đã bỏ nhà đi. Cháu không hề biết mẹ của bạn ấy và gia đình đang đi tìm bạn ấy", Q.A. kể lại.

    Cũng theo nguồn tin, đại diện lãnh đạo Công an phường Trường Thi (nơi xảy ra vụ việc) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin phản ánh. Vụ việc đang trong quá trình xác minh.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-15-tuoi-bi-me-ban-danh-toi-tap-nguyen-nhan-tu-viec-ru-ban-di-choi-a578577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan