+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh tố bị bạn gái "yêu râu xanh" đánh ghen, quay clip: Chủ tịch Hội phụ nữ xã tiết lộ gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Hoàn cảnh gia đình M. cũng khó khăn, sau khi bố mẹ ly thân, M. chủ yếu sống cùng vợ chồng người cô. Hai cô chú của M. làm vườn nên đi làm từ sáng tới đêm mới về, cũng kh

    "Hoàn cảnh gia đình M. cũng khó khăn, sau khi bố mẹ ly thân, M. chủ yếu sống cùng vợ chồng người cô. Hai cô chú của M. làm vườn nên đi làm từ sáng tới đêm mới về, cũng không biết chuyện M. bị đánh trước đó...", Chủ tịch Hội phụ nữ xã Bình Phước Xuân cho biết.

    Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng - Ảnh cắt từ clip/ TPO

    Theo Công lý, Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang đã tạm giữ hình sự đối tượng Lê Thanh Trung (ngụ xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới) để điều tra làm rõ hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

    Đồng thời, đang tiếp tục làm rõ hành vi của các đối tượng hành hung nữ sinh lớp 7 tên M. vì cho rằng đã quan hệ tình dục với Trung.

    Liên quan đến vụ việc, chiều ngày 23/3, trao đổi trên báo Đất Việt, Chủ tịch Hội phụ nữ xã Bình Phước Xuân cho biết đã biết được thông tin M. bị đánh. Tuy nhiên việc M. bị xâm hại đang được công an điều tra làm rõ.

    "Sau khi biết việc M. bị đánh, Hội phụ nữ xã cũng đã xuống gia đình động viên, thăm hỏi sức khoẻ em M. Hiện tâm lý M. cũng đã ổn, vết thương cũng đã đỡ đau và khả năng sang tuần sau M. có thể sẽ đi học lại.

    Hoàn cảnh gia đình M. cũng khó khăn, sau khi bố mẹ ly thân, M. chủ yếu sống cùng vợ chồng người cô. Hai cô chú của M. làm vườn nên đi làm từ sáng tới đêm mới về, cũng không biết chuyện M. bị đánh trước đó.

    Hơn nữa sau khi bị đánh, M. giấu không nói với ai và thường trốn trong phòng, không tới trường. Thậm chí khi đi học được 2 ngày, cô giáo thấy M. bị thương có hỏi thì M. nói dối là bị ngã. Theo lời cháu kể, do cháu bị mấy bạn kia doạ nên cháu không nói với ai vì sợ bị đánh tiếp" - báo Đất Việt dẫn lời đại diện Hội phụ nữ chia sẻ.

    Nói về tình hình sức khỏe của M. hiện tại, đại diện Hội phụ nữ xã cho biết, M. bị sưng ở đầu, chân tay đều có thương tích. Những ngày đầu sau khi bị đánh, cháu không ngủ được và phải nhờ tới thuốc ngủ. Tuy nhiên cháu chỉ bị đánh chứ không bị lột đồ như một số nguồn tin.

    Trước đó, Tiền Phong dẫn đơn trình báo của ông H.T.H (ngụ xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới) cho biết, con gái ông tên M. quen biết với Ng. và A. (ngụ xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới).

    Chiều tối 25/2, A. có chở M. đến nhà Trung chơi. Đến nơi thấy, Trung, Ng. cùng một số người đang nhậu, M. cũng vào nhậu chung.

    Đến khoảng 23h, M. muốn về nhà nhưng Trung kêu M. ngủ lại nhà mình và cam kết để thiếu nữ này ngủ một mình và “sẽ không làm gì M”.

    Sau đó, M. vào phòng nhà Trung ngủ, các đối tượng còn lại vẫn tiếp tục nhậu. Nhưng do cửa phòng hư không thể đóng được nên M. chỉ khép hờ. Gần sáng, Trung đã vào phòng M. đang ngủ giở trò đồi bại, mặc cho nạn nhân phản kháng.

    “Hành sự” xong, Trung chở M. về. Đồng thời nhắn tin xin lỗi và hứa sẽ chịu trách nhiện nên M. không dám nói với gia đình. Sau đó, thanh niên này kể lại việc quan hệ tình dục với M. cho một người bạn nghe. Người này tiếp tục kể lại với Th. (bạn gái Trung). Tức giận, Th. nhắn tin đe dọa và hẹn M. ra “giải quyết”.

    Đến ngày 6/3, M. tới gặp Th. như đã hẹn. Đến nơi đã có khoảng 10 người chờ sẵn. Thấy M. đến, Th. đi tới chửi mắng, rồi dùng nón bảo hiểm đánh M. rồi cắt tóc nữ sinh và quay clip lại.

    Sau đó 2 ngày, Th. nhắn tin buộc M. tiếp tục ra gặp mặt. Lần này, tại điểm hẹn có khoảng 30 người chờ sẵn, dùng xe máy chặn ngay đầu đường không cho người lạ vào.

    Th. cùng 2 thiếu nữ khác lấy lý do Trung đã quan hệ tình dục với M. nên đánh, chửi nạn nhân. Lúc này có người đã quay lại clip, rồi mới cho M. về.

    Sau khi biết sự việc, gia đình M. làm đơn tố cáo lên cơ quan công an.

    Trao đổi trên báo Công an TP.HCM, bà N.T.Ng (cô của em M.) cho biết: Việc M. uống thuốc ngủ gia đình phát hiện kịp thời. Sau khi xem được đoạn clip M. bị đánh lam truyền trên mạng xã hội, gia đình gặng hỏi mãi M. mới chịu kể lại toàn bộ sự việc.

    “Sau khi gia đình biết chuyện thì một trong những đứa đánh có nhắn tin xin lỗi và đề nghị gửi tiền bồi thường thuốc men. Từ ngày gia đình phát hiện sự việc thì M. nghỉ học cho đến nay. Cháu tôi bị làm nhục và hành hạ rất là đau xót, mong rằng cơ quan chức năng sớm làm rõ và xử lý những người xem thường pháp luật, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra”, bà Ng. bức xúc và đề nghị.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh An Giang, trước đó, sáng ngày 22/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Tri Tôn cho biết vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Quân (SN 2001, trú huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.

    Theo kết quả điều tra, ngày 11/12/2020, Quân cùng Lê Thị G. (SN 2008, trú huyện Châu Phú) và Danh Hùng, (trú tại thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) cùng một số người bạn của Hùng tổ chức nhậu tại chỗ Hùng làm thuê thuộc khu vực xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang.

    Nhậu xong, bạn của Hùng ra về, còn Quân và G. lên giường ngủ chung. Lúc này, Quân nảy sinh ý định quan hệ tình dục với G., mặc dù bị G. phản kháng nhưng Quân vẫn thực hiện hành vi hiếp dâm đối với G.

    Đến ngày 13/12, người thân của G. đi tìm thì phát hiện Quân và G. đang ở chỗ của Hùng nên đã đến Công an xã Núi Tô tố giác. Sau đó, Quân đến Cơ quan Công an đầu thú và khai nhân toàn bộ hành vi vi phạm của mình.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-to-bi-ban-gai-yeu-rau-xanh-danh-ghen-quay-clip-chu-tich-hoi-phu-nu-xa-tiet-lo-gi-a360233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan