+Aa-
    Zalo

    Vụ rơi máy bay ở biển ngoài khơi Latvia: Thi thể cùng nhiều mảnh vỡ được tìm thấy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hài cốt người và nhiều mảnh vỡ đã được tìm thấy ở Biển Baltic sau vụ một chiếc máy bay tư nhân bị rơi ngoài khơi biển Latvia.

    Trao đổi với hãng tin AP, Trung úy Peteris Subbota, người đứng đầu Trung tâm Điều phối Tìm kiếm và Cứu nạn Hàng hải của quân đội Latvia, hôm 6/9 (giờ địa phương), cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người và nhiều mảnh vỡ được cho là có liên quan tới vụ chiếc máy bay riêng mang số hiệu Cessna 551 bị rơi ngoài khơi biển Latvia. Hoạt động tìm kiếm được tiến hành với sự tham gia của các tàu tuần duyên Latvia và robot dưới nước.

    Trước đó, hôm 4/9, các nhân viên kiểm soát không lưu đã mất kết nối Cessna Citation 551 chở 4 người, ngay sau khi nó cất cánh từ thành phố Jerez của Tây Ban Nha. Máy bay, trên đường đến Cologne, Đức. Trước đó, máy bay đã báo cáo vấn đề về việc điều áp cabin.

    roi may bay
    Một chiếc máy bay Cessna 551. Ảnh: NurPhoto

    Chiếc Cessna biến mất khỏi radar khi nó đang bay lệch hướng trên Biển Baltic và sau đó đã đâm xuống vùng biển Latvia cách thành phố cảng Ventspils khoảng 37 km về phía Tây Bắc. 

    Cuộc tìm kiếm dưới nước vẫn chưa xác định được xác máy bay, nhưng ông Subbota cho biết cơ hội tìm thấy nó là khá cao vì nước tại địa điểm chỉ sâu tới 60m và có thể tiếp cận được đáy biển.

    Theo các tờ báo Cologne Express và Koelner Stadt-Anzeiger, chiếc Cessna gặp nạn đang chở một doanh nhân địa phương nổi tiếng cùng vợ, con gái và bạn trai của con gái ông. Chiếc máy bay này được chế tạo vào năm 1979 và không có hộp đen, do vậy rất khó để xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

    Minh Hạnh (Theo ABC News) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-roi-may-bay-o-bien-ngoai-khoi-latvia-thi-the-cung-nhieu-manh-vo-duoc-tim-thay-a550169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan