+Aa-
    Zalo

    Vụ thảm sát ở Nghệ An: Tăng cường các điều tra viên kỳ cựu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ thảm sát 4 người tại huyện Tương Dương (Nghệ An), lãnh đạo Ban Giám đốc Công an tỉnh xác định, việc phá nhanh vụ án thảm là ưu tiên hàng đầu tro

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ thảm sát 4 người tại huyện Tương Dương (Nghệ An), lãnh đạo Ban Giám đốc Công an tỉnh xác định, việc phá nhanh vụ án là ưu tiên hàng đầu trong thời gian hiện nay.

    Sáng ngày 13/7/2015, Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã chủ trì cuộc giao ban khối cảnh sát, cơ quan điều tra. Tại cuộc họp giao ban này, lãnh đạo Ban Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An xác định, việc phá nhanh vụ án thảm sát 4 người trong một gia đình ở huyện Tương Dương là ưu tiên hàng đầu trong thời gian hiện nay.

    Theo đó, lãnh đạo công an tỉnh đã huy động công an các huyện liền kề với Tương Dương tham gia, hỗ trợ đơn vị trong việc xác minh tung tích, manh mối hung thủ. Rất nhiều điều tra viên kỳ cựu, có kinh nghiệm trong việc đánh án nóng được bổ sung cho Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) trực tiếp hiện trường của vụ án.

    Hiện trường xảy ra vụ thảm sát khiến 4 người trong một gia đình tử vong ở Nghệ An

    Đến thời điểm hiện nay, CQĐT chưa thể tiết lộ về những manh mối liên quan đến vụ án. Trước đó, Cục Cảnh sát hình sự (C45) Bộ Công an đã cử một tổ công tác, gồm các điều tra viên cao cấp về Nghệ An để hỗ trợ CQĐT địa phương phá án.

    PV báo Đời sống và Pháp luật đi bộ 6km để đến được hiện trường

    So với vụ án giết người chấn động ở Bình Phước thì vụ thảm sát ở Nghệ An gặp khó khăn hơn rất nhiều. Địa bàn xảy ra vụ án ở vùng núi hẻo lánh, ít người qua lại; tại hiện trường hầu như không có dấu vết nào đáng kể. Vụ án được phát hiện khi hung thủ sát hại nạn nhân nhiều ngày (3 - 4 ngày)…, đó là nguyên nhân đáng kể nhất.

    Tuy nhiên, lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An khẳng định quyết tâm, sẽ tập trung khám phá, bắt nhanh hung thủ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-sat-o-nghe-an-tang-cuong-cac-dieu-tra-vien-ky-cuu-a101877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.