+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên truy đuổi đâm chết cô gái trên đường: Nghi can khai do bị hủy hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị hủy hôn, Bình đã tìm mọi cách nối lại tình cảm nhưng cô gái không chấp nhận. Cho rằng, bạn gái có tình cảm với người khác, Bình bực tức, lên kế hoạch giết người yêu.

    Bất ngờ bị hủy hôn, Bình đã tìm mọi cách nối lại tình cảm nhưng cô gái không chấp nhận. Cho rằng, bạn gái có tình cảm với người khác, Bình bực tức, lên kế hoạch giết người yêu rồi tự sát.

    Báo Người lao động đưa tin, chiều 25/7, Công an huyện Bình Chánh, TP HCM đang tạm giữ nghi can Kim Thanh Bình (25 tuổi, quê Trà Vinh) để điều tra về hành vi "Giết người".

    Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Kim T. (23 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh).

    Nghi can Kim Thanh Bình tại cơ quan Công an - Ảnh: VNN

    Tại trụ sở công an, bước đầu Bình khai có quan hệ yêu đương với chị T. hơn 4 năm nay. Sau thời gian tìm hiểu, 2 người dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 tới.

    Tháng 6 vừa qua, chị T. bất ngờ nói lời chia tay, hủy hôn với Bình. Bình tìm mọi cách hàn gắn tình cảm với chị T. nhưng bất lực. Cho rằng chị T. có tình cảm với người khác nên Bình bực tức, lên kế hoạch giết người yêu rồi tự sát.

    Sáng sớm 25/7, Bình thủ sẵn dao, chờ trước nhà chị T. Khi chị T. điều khiển xe máy đi làm được một đoạn thì phát hiện Bình dùng xe máy đuổi theo.

    Chị T. chạy đến đoạn đường dẫn vào cao tốc TP HCM- Trung Lương (thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh) thì bị Bình đuổi kịp. Lúc này, Bình dùng dao đâm nhiều nhát khiến chị T. tử vong.

    Hiện trường án mạng - Ảnh: VnExpress

    Lực lượng chức năng xử lý hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Thanh Niên

    VietNamNet thông tin thêm, sau khi gây án, Bình lấy xe tẩu thoát khỏi hiện trường, tìm đến 1 cây cầu ở xã Hưng Long, huyện Bình Chánh, lao xuống kênh tự vẫn.

    Tuy nhiên, do Bình biết bơi nên không chết như ý muốn và bơi vào bờ. Bình tìm đến nhà tổ trưởng tổ dân phố ngay gần con kênh để nói chuyện, nhờ dẫn đến cơ quan công an đầu thú.

    Trước đó, Công an Nhân dân dẫn nguồn thông tin từ một số người dân chứng kiến cho biết, khoảng hơn 6h ngày 25/7, cô gái ngoài 20 tuổi chạy xe máy trên đường dẫn vào cao tốc TP HCM - Trung Lương hướng ra quốc lộ 1.

    Khi đến khu vực thị trấn Tân Túc (huyện Bình Chánh), một người nam chạy xe máy màu đỏ vượt lên chặn trước đầu xe máy cô gái, giữa hai người xảy ra cự cãi và xô xát, nam thanh niên dùng dao đâm cô gái khiến nạn nhân gục xuống đường. Sau đó nam thanh niên lên xe bỏ đi.

    Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng điều tra vụ án mạng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-truy-duoi-dam-chet-co-gai-tren-duong-nghi-can-khai-do-bi-huy-hon-a285803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan