+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy cúng truy sát gia đình hàng xóm: Cụ ông 79 tuổi chết lặng chứng kiến vợ bị đâm chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Tôi như chết lặng khi chứng kiến cảnh vợ mình bị Ba đâm gục trên vũng máu, ngay sau đó tôi lại bị hắn cầm dao chém liên tiếp vào đầu đến bất tỉnh", cụ ông 79 tuổi kể lại

    “Tôi như chết lặng khi chứng kiến cảnh vợ mình bị Ba đâm gục trên vũng máu, ngay sau đó tôi lại bị hắn cầm dao chém liên tiếp vào đầu đến bất tỉnh", cụ ông 79 tuổi may mắn thoát chết kể lại việc bị thầy cúng hàng xóm truy sát.

    Ông Bùi Sỹ Được (SN 1940, đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngô Quyền, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định)- nạn nhân may mắn sống sót khi bị ông Trịnh Viết Ba (SN 1967, HKTT phường Cửa Bắc, TP Nam Định, hiện đang thuê nhà ở đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngô Quyền) truy sát. Hiện ông Được đang được điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định.

    Theo báo VTC News, ông Được cho biết, bản thân rất bất ngờ và không thể tin được khi thấy hàng xóm cầm dao sang truy sát cả gia đình mình.

    “Tôi như chết lặng khi chứng kiến cảnh vợ mình bị Ba đâm gục trên vũng máu, ngay sau đó tôi lại bị hắn cầm dao chém liên tiếp vào đầu đến bất tỉnh", ông Được kể lại.

    Ông Được như chết lặng khi chứng kiến cảnh hàng xóm truy sát cả gia đình. Ảnh: Vietnamnet

    Chị Trần Thị Hồng Duyên (cháu dâu ông Được) cho biết thêm, bản thân chị cùng nhiều người thân rất sốc và bất ngờ khi nghe tin cả gia đình ông Được bị truy sát. Theo chị Duyên, ông Được xưa nay rất hiền lành, không gây xích mích, thù oán với ai. Cách đây một thời gian, ông Ba sang nhờ ông Được yểm bùa nhưng ông Được không làm.

    "Xưa ông có đi làm thầy cúng hộ khi ai đó nhờ nhưng ông không làm cách đây 10 năm rồi. Giờ nằm trên giường bệnh, thi thoảng ông vẫn hỏi bà và con dâu sao rồi.

    Chúng tôi lúc đó nghe không dám bảo bà và cô Dung (con dâu ông Được) đã mất nhưng dường như ông đã hiểu ra chuyện xấu nhất.

    Đứa con gái mới hơn 10 ngày tuổi của chị Dung hiện người thân đang thay phiên nhau chăm sóc. Cháu còn bé quá, giờ mẹ cháu mất không biết những ngày tới cháu sẽ sống ra sao khi thiếu hơi ấm của mẹ”, chị Duyên xót xa.

    Trong khi đó, chia sẻ với Pv báo Vietnamnet, bà Mai (cô ruột chị Dung) cho biết: “Chúng tôi không dám tin vào mắt mình. Cả gia đình ông Được đều là người hiền lành, vợ chồng Dung cũng thế”.

    Theo bà Mai, cả hai vợ chồng ông Được đều đã nghỉ hưu, vợ chồng anh Thắng làm nghề rửa xe ngay gần nhà, công việc bấp bênh. 

    Trước đây, chị Dung có đi làm công ty dệt nhưng sau có bầu rồi chăm sóc con bệnh tật nên nghỉ làm và về phụ giúp chồng rửa xe. Vợ chồng anh Thắng có 3 người con, con gái lớn năm nay học lớp 12, một bé sinh được 15 ngày và một con trai mất do mắc bệnh hiểm nghèo khi mới lên 10.

    “Vợ chồng Thắng - Dung khổ lắm, cách đây hơn 1 năm mới mất đi đứa con trai 10 tuổi. Bao năm qua vợ chồng dốc hết tài sản chữa trị cho cháu nhưng không được. Dung mới sinh con gái chưa được bao lâu thì lại xảy ra cơ sự này”, bà Mai tâm sự.

    Như tin tức đã đưa, vào rạng sáng ngày 4/3, tại tổ 2, phường Ngô Quyền, thành phố Nam Định, Nam Định, một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra khiến 2 người chết, 2 người bị thương.

    Vào thời điểm trên, ông Trịnh Viết Ba qua nhà hàng xóm là ông Được gọi cửa. Thấy người hàng xóm sang lúc rạng sáng, vợ ông Được là bà Mai (SN 1945) mở cửa hỏi chuyện thì bất ngờ bị Ba dùng dao chém gục tại chỗ.

    Chưa dừng lại, ông Ba tiếp tục xông vào nhà truy sát các thành viên còn lại của gia đình khiến con dâu ông Được tử vong, ông Được và con trai là anh Thắng bị thương.

    Gây án xong, ông Ba quay vào nhà dùng dao cứa cổ tự sát. Hiện đối tượng và các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa TP Nam Định.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định do ông Trịnh Viết Ba nghi ngờ bị ông Bùi Sĩ Được cũng hành nghề thầy cúng bỏ bùa đã dùng dao truy sát cả nhà hàng xóm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-cung-truy-sat-gia-dinh-hang-xom-cu-ong-79-tuoi-chet-lang-chung-kien-vo-bi-dam-chet-a265189.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan