+Aa-
    Zalo

    Vụ “Trường rớt hạng vì chây ì nợ”: Nhà trường sẽ trả nợ!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi báo Đời sống và Pháp luật phản ánh, các cơ quan chức năng tại huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) vào cuộc, yêu cầu nhà trường khẩn trương trả nợ cho doanh nghiệp.

    (ĐSPL) -Sau khi báo Đời sống và Pháp luật phản ánh, các cơ quan chức năng tại huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã vào cuộc, yêu cầu nhà trường khẩn trương trả nợ cho doanh nghiệp.
    Như chúng tôi đã đưa tin: Công ty TNHH Quảng cáo Hương Sơn (Hà Tĩnh) có đơn tố cáo lãnh đạo trường THCS Thủy Mai “chây ì” họ số nợ hơn 100 triệu đồng. Trong quá trình thu hồi nợ, giữa nhà trường và doanh nghiệp đã gặp một số vướng mắc.
    Vụ “Trường rớt hạng vì chây ì nợ”: Nhà trường sẽ trả nợ!
    Trường THCS Thủy Mai
    Theo đó, do trước đây, nhà trường không lượng được sức mình, đã đầu tư quá mức cho phép nên dẫn tới việc không có khả năng thanh toán nợ đến hạn. Khi hiệu trưởng mới về nhận chức, chưa nhận đủ bàn giao hồ sơ, sổ sách nên đã có những trở ngại.
    Sau khi báo Đời sống và Pháp luật phản ánh về sự chậm trễ của nhà trường, gây khó khăn cho doanh nghiệp, UBND huyện Hương Sơn đã đề nghị, phòng TC – KH, phòng GD – ĐT, BGH nhà trường, UBND các xã Sơn Mai và Sơn Thủy họp bàn phương án trả nợ nhanh nhất cho doanh nghiệp.
    Theo đó, nhà trường xin HĐND xã cho bổ sung nguồn thu hợp lý; đại diện phòng TC – KH đề nghị xã làm tờ trình ứng ngân sách năm tới để đảm bảo cho việc trả nợ. Phương án và thời gian trả nợ sẽ được nhà trường và doanh nghiệp thống nhất vào cuộc họp vào cuối tuần này.
    Vụ “Trường rớt hạng vì chây ì nợ”: Nhà trường sẽ trả nợ!
    Ông Văn Đình Bửu, hiệu trưởng trường THCS Thủy Mai 
    Liên quan đến việc bán cây xanh của nhà trường, theo ông Văn Đình Bửu, hiệu trưởng trường THCS Thủy Mai khẳng định, việc làm này đã thông qua HĐND, UBND và đã được sự đồng ý. Qua kiểm tra hồ sơ, chúng tôi thấy rằng, trước khi nhà trường bán cây xanh, đều có xác thực của chủ tịch HĐND và UBND xã Sơn Thủy.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-truong-rot-hang-vi-chay-i-no-nha-truong-se-tra-no-a67540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan