+Aa-
    Zalo

    Vụ vợ chết, chồng thoi thóp với vết cắt ở cổ: Diễn biến mới nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ "vợ chết, chồng thoi thóp với vết cắt ở cổ", Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên đã khởi tố vụ án "giết người".

    Ngày 21/9, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn tin cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên đã khởi tố vụ án "giết người" xảy ra tại thôn Lãnh Vân (xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân).

    Cũng theo nguồn tin trên báo này, cơ quan điều tra loại trừ nguyên nhân giết người cướp tài sản vì tài sản trong nhà nạn nhân không bị mất, mà nhận định vụ án xảy ra do mâu thuẫn cuộc sống trong gia đình. Nghi can cũng đã được khoanh vùng và xác định, nhưng cần củng cố chứng cứ, hồ sơ mới thực hiện các quyết định tố tụng tiếp theo.

    vu vo chet chong thoi thop voi vet cat o co dien bien moi nhat
    Nhiều người dân hiếu kỳ đến trước khu vực xảy ra vụ việc - Ảnh: Báo Phú Yên

    Trong diễn biến có liên quan, trước đó, Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Phú Yên cho hay nghi phạm H. nhập viện cấp cứu trong tình trạng choáng do mất nhiều máu. Người đàn ông này bị vết thương sâu ở cổ gây đứt khí quản. Ngoài ra, các vết thương ở bụng gây rách gan và tụy. Sau ca phẫu thuật kéo dài suốt 3 giờ, sức khỏe người này đã tạm ổn.

    Trước đó, theo báo Lao động, sáng ngày 20/9, ông V.Đ.P. (SN 1955, trú thôn Lãnh Vân, xã Xuân Lãnh) đến nhà con gái là chị V.T.L. (SN 1991) ở gần đó lấy quần, áo để đưa cháu ngoại đi học.

    Khi vào nhà, ông P. phát hiện chị L. đã chết trong phòng ngủ, bên cạnh có 1 cây búa. Chồng chị L. là anh H.V.H. (SN 1985) đang nằm thoi thóp với vết cắt trên cổ.

    Nhận được tin báo, Công an và Trạm Y tế xã Xuân Lãnh đã đến bảo vệ hiện trường, đưa anh H. đi cấp cứu, đồng thời báo cáo cho Công an huyện Đồng Xuân để tiến hành điều tra vụ việc.

    Được biết, chị L. từng có một đời chồng và có con riêng là bé gái (đang sống chung với chị L. và anh H). Chị L. và anh H. sống chung với nhau được khoảng 4 - 5 năm nay. Tối 19/9, bé gái con chị L. đến nhà ông bà ngoại ngủ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vo-chet-chong-thoi-thop-voi-vet-cat-o-co-dien-bien-moi-nhat-a551779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan