+Aa-
    Zalo

    Vụ vợ ôm con nhỏ đi đánh ghen giữa phố Hà Nội: Công an mời các bên lên làm việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ vợ ôm con nhỏ đi đánh ghen giữa phố Hà Nội, cơ quan công an đã mời các bên liên quan đến trụ sở làm việc.

    Liên quan đến vụ vợ ôm con nhỏ đi đánh ghen giữa phố Hà Nội, cơ quan công an đã mời các bên liên quan đến trụ sở làm việc.

    Trao đổi với Pv báo Dân Việt, sáng 8/8, một cán bộ điều tra Công an quận Đống Đa cho biết, sau khi xảy ra vụ đánh ghen trên phố Xã Đàn (phường Nam Đồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội), Công an phường Nam Đồng đã mời các bên liên quan đến trụ sở để giải quyết. Đội Điều tra tổng hợp Công an quận cũng vào cuộc phối hợp xác minh. Tuy nhiên, cô gái bị đánh ghen không có thương tích, không có đề nghị xử lý. Hai bên sau đó xin tự hòa giải.

    Hình ảnh ghi lại vụ đánh ghen trên phố Hà Nội vào tối 7/8. Ảnh: Dân Trí

    Trong khi đó, một nhân chứng vụ việc cho biết, vào khoảng 22h ngày 7/8, trên phố Xã Đàn, một người phụ nữ lao vào định hành hung cô gái đi cùng nam thanh niên. Người phụ nữ này nói rằng mình là vợ của nam thanh niên trên, còn cô gái đi cùng là tình nhân của chồng. Trước sự việc, người thanh niên ôm lấy cô gái trẻ và can ngăn vợ.

    “Sau đó, chúng tôi thấy có xuất hiện người đàn ông giới thiệu là bố vợ và nói cô gái trẻ cố tình phá hoại hạnh phúc gia đình con gái ông. Khi thấy có nhiều người thân của hai bên kéo đến thì người chồng không ôm cô bồ nữa. Sau đó, lực lượng công an đã tới mời hai bên về trụ sở làm việc”, nhân chứng kể lại.

    [presscloud]3710[/presscloud]

    Trước đó, một đoạn video đánh ghen giữa phố Hà Nội lan truyền trên mạng xã hội. Theo nội dung đoạn video, một người phụ nữ trẻ được cho là vợ bế theo con nhỏ đi bắt quả tang chồng đang hẹn hò với nhân tình. Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, khiến nhiều người xôn xao.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vo-om-con-nho-di-danh-ghen-giua-pho-ha-noi-cong-an-moi-cac-ben-len-lam-viec-a239375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan