+Aa-
    Zalo

    Vụ xe Range Rover đâm nữ sinh nguy kịch: Nếu nạn nhân có thương tật dưới 50% thì không khởi tố?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ Range Rover đâm nữ sinh nguy kịch rồi bỏ chạy, gia đình nạn nhân cho biết, cơ quan công an vẫn chưa thể khởi tố vụ án vì đang chờ kết quả giám định.

    Liên quan đến vụ Range Rover đâm nữ sinh nguy kịch rồi bỏ chạy, gia đình nạn nhân cho biết, cơ quan công an vẫn chưa thể khởi tố vụ án vì đang chờ kết quả giám định thương tật.

    Trả lời PV báo Người Đưa Tin, ông Trần Văn Quân- bố đẻ của Trần Lê Minh Trang (SN 1999, nạn nhân bị xe Range Rover đâm rồi bỏ chạy) cho biết, chiều ngày 24/12, cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an quận Hai Bà Trưng đã liên hệ với gia đình để lên làm việc. Về nội dung làm việc, chủ yếu là lấy lời khai, hoàn tất thủ tục giấy tờ. Trao đổi một số vấn đề xung quanh vụ việc và cơ quan công an cũng chính thức khẳng định tài xế lái xe chính là Phạm Thế Duy (SN 1980, tỉnh Quảng Ninh).

    Nạn nhân bị thương tại bệnh viện. Ảnh: Lao động

    Theo ông Quân, hiện vụ việc vẫn chưa thể khởi tố hình sự, do cơ quan chức năng vẫn đang chờ kết quả giám định thương tật của nạn nhân. Nếu Trang có thương tật dưới 50% thì không thể khởi tố vụ án.

    Ông Quân cho hay, ngày 25/12, sau khi có kết quả giám định thương tật thì cơ quan sẽ tiếp tục thông tin cụ thể đến gia đình có khởi tố vụ án hay không.

    Về tình hình sức khỏe của con gái, ông Quân cho hay: “Cháu Trần Lê Minh Trang sau khi bị tai nạn được chẩn đoán bị đa chấn thương, bị giập não, gãy đùi phải. Hiện cháu Trang đã được mổ chân, nhưng chấn thương não vẫn còn nhiều biểu hiện đáng lo ngại. Cháu vẫn thường xuyên váng đầu, đau đầu và có buồn nôn, mắt nhìn lúc mờ lúc tỏ và đặc biệt là những dấu hiệu sang chấn tâm lý, như về đêm thường tỉnh dậy và trừng mắt hoảng hốt khi nhớ lại cảnh ô tô vượt đèn đỏ đâm vào mình. Hiện cháu Trang đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108”.

    Như tin tức đã đưa, khoảng 23h30 ngày 7/12, nữ sinh Trang điều khiển xe máy lưu thông trên phố Bà Triệu hướng về Đại Cồ Việt. Khi Trang đi đến ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông thì bất ngờ bị một ô tô Range Rover màu trắng đen tông vào. Cú tông mạnh khiến Trang ngã văng xuống đường, còn tài xế ô tô Range Rover không dừng lại mà tiếp tục tăng ga bỏ chạy.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-range-rover-dam-nu-sinh-nguy-kich-neu-nan-nhan-co-thuong-tat-duoi-50-thi-khong-khoi-to-a256486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan