+Aa-
    Zalo

    Vừa đi vừa khóc tập 33: Lố “truyền nghề” bán cá cho Đông Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chứng kiến cảnh Đông Dương vất vả đi đạp xe ba gác, chàng Lố bèn lân la rủ Dương đi bán cá, đảm bảo “của một đồng, công một nén”.

    (ĐSPL) - Trong tập 33 Vừa đi vừa khóc, chứng kiến cảnh Đông Dương vất vả đi đạp xe ba gác, chàng Lố bèn lân la rủ Dương đi bán cá, đảm bảo “của một đồng, công một nén”.

    Clip Full tập 33 Vừa đi vừa khóc.

    Bắt gặp Đông Dương đi chở vật liệu xây dựng trong tập 33 Vừa đi vừa khóc, chàng Lố đã gọi điện hẹn cô đi uống nước và ngỏ lời muốn giúp cô chuyển sang bán cá, như vậy sẽ đỡ vất vả hơn đi chở vật liệu xây dựng. Qua lời đề nghị này của Lố, có thể thấy tình cảm của hai người đã được cải thiện rất nhiều, thậm chí hai người còn trở thành bạn tốt của nhau. Không chỉ ngỏ lời sẽ giúp đỡ Đông Dương đi bán cá, Lố còn đền cô một bộ đầm khác thay cho bộ bị anh vô tình xé rách hôm trước, coi như một sự chuộc lỗi.

    Vừa đi vừa khóc tập 33: Lố “truyền nghề” bán cá cho Đông Dương

    VLố nhiệt tình chỉ Dương cách bán cá trong tập 33 Vừa đi vừa khóc.

    Sau một hôm suy nghĩ về lời đề nghị của Lố, sáng hôm sau, Đông Dương quyết định gặp Lố để học nghề bán cá. Thấy Dương đồng ý, Lố rất vui mừng và đã chỉ cho cô tên từng loài cá và cách bán của từng loài sao cho lãi nhiều nhất. Chưa hết, Lố còn cho Dương “thực hành” khi có khách đến mua để cô tập làm quen với công việc mới.

    Khi bị Đông Dương hỏi rằng chuyện tình cảm của anh và Thêu thế nào, chàng Lố trả lời anh chưa muốn gặp Thêu và đã đưa ra ba lý do khá “thâm thúy”. Thứ nhất, đó là anh muốn Thêu có thời gian để bình tĩnh lại; thứ hai là anh thừa nhận mình không còn thấy nhớ Thêu nhiều như hồi trước nữa. Còn lý do cuối cùng thì Lố nhất quyết không tiết lộ, mà chỉ bảo nếu Dương để ý thì sẽ biết thôi. Có lẽ, lý do thứ ba này chính là sự thay đổi về cảm xúc mà Lố dành cho Dương, phải chăng chàng Lố cũng phải lòng cô gái Đông Dương mất rồi?

    Về phần Hải Minh, trong Vừa đi vừa khóc tập 33 này anh đã kể câu chuyện về Ngọc, cô gái do Dương đóng giả cho ba anh nghe. Ban đầu, ông khá sốc và nghĩ rằng Đông Dương là gay và yêu con trai mình. Nhưng sau đó, ông cũng cho rằng biết đâu Đông Dương là một cô gái thực sự nhưng bị cầm tù trong thân xác của một người đàn ông. Nếu sự thật là như vậy thì cô ấy sẽ rất đau khổ nên ông khuyên con trai nên tôn trọng và đừng đánh mất một người bạn tốt như Đông Dương.

    Sau cuộc nói chuyện với ba, Hải Minh đã gặp lại Đông Dương. Sau những lời hỏi han xã giao, anh đã xin lỗi cô vì cách hành xử phũ phàng của mình đã làm cô tổn thương, khiến cô phải tủi hổ mà bỏ đi. Tuy nhiên, Đông Dương đã tha thứ cho anh và cuối cùng hai người lại bắt tay làm hòa, nối lại tình bạn trước kia.

    Vừa đi vừa khóc tập 33: Lố “truyền nghề” bán cá cho Đông Dương

    Cái ôm bất ngờ của Hải Minh ở cuối tập 33 Vừa đi vừa khóc.

    Một chi tiết khá bất ngờ trong tập 33 Vừa đi vừa khóc này chính là cảnh cuối phim, khi Hải Minh tiễn Dương ra cổng, anh bất chợt ôm cô từ phía sau và nói “Minh thương Dương” khiến cô cảm động rơi nước mắt. Chi tiết này mang đến khá nhiều suy nghĩ cho người xem, khi nó vừa là hành động của sự cảm thông, nhưng cũng có thể là biểu hiệu của một… tình yêu đồng giới.

    Càng về cuối, Vừa đi vừa khóc lại tiếp tục tiết lộ những tình tiết gay cấn mới xung quanh câu chuyện của hai nhân vật chính và chờ đợi khán giả khám phá ở tập tiếp theo- tập 34 Vừa đi vừa khóc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-khoc-tap-33-lo-truyen-nghe-ban-ca-cho-dong-duong-a38108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan